ยินดีต้อนรับ สมาชิกใหม่ ชาวไทยทุกคน...steemCreated with Sketch.

in #thai7 years ago (edited)

Dear All Steemit Friends.

ThaiTeam_02.jpg


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน..เรา @tookta สมาชิกคนหนึ่งของ @thaiteam
วันนี้เราอยากจะ พูดคุย กับเพื่อนๆ ซักสองสามเรื่อง แต่ ก่อนที่จะเริ่มเรา
อยากบอก สมาชิกใหม่ หรือน้องใหม่ คนไทยทุกคน และคนที่ไม่ใช่น้อง
ใหม่ แต่ เพิ่งจะใส่ #thai แท็ก พวกเรายินดีต้อนรัับ สมาชิกใหม่ ทุกๆคน
เข้าร่วมกลุ่ม ชุมชนชาวไทย ในครอบครัว สตีมอิทนะคะ และ ถ้าคุณมีคำ
ถาม หรือมีปัญหา และต้องการ ความช่วยเหลือ เรายินดี และเต็มใจ ที่จะ
ช่วย คุณเพื่อนๆ ทุกๆคน แต่เรา อยากจะขอ ความร่วมมือ จาก คุณเพื่อน
แค่ เรื่องเดียว ก็คือ เรื่อง การอัปโหวต ให้กับ โพสต์ และ คอมเม้นท์ ของ
ตัวเองช่วงแรกๆนี้ เราใคร่ขอความกรุณา และความร่วมมือจากคุณเพื่อน
ที่กำลัง อัปโหวต ให้กับตัวเอง โปรดงด อัปโหวต ให้กับตัวเอง แล้วลอง
โหวต ให้เพื่อนๆของคุณ หรือช่วยโหวต ให้กำลังใจ โพสต์ของ น้องใหม่
แทน โปรดจงรอ ให้ชุมชนไทย มีสมาชิก มากพอที่จะ ช่วยเหลือ ตนเอง
ได้ และเมื่อถึง เวลานั้น คุณจะใช้ พลังโหวต ของคุณ ยังไง ก็แล้วแต่คุณ
เถิด แต่ ณ.เวลานี้ กลุ่มคนไทย หรือชุมชนไทย ในสตีมอิท เพิ่งจะเริ่มก่อ
ตั้งสร้างกลุ่มขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกชาวไทยในกลุ่ม มีเพียง น้อยนิด
เมื่อเทียบกับ หลายๆชุมชน หลายๆชนชาติ ในสตีมอิท ณ. ตอนนี้ ชุมชน
ไทยยังโชคดี ที่มีกลุ่มผู้ปรารถนาดี คอยช่วยเหลือ และสนับสนุน ชุมขน
ไทย แล้วความช่วยเหลือนี้ จะช่วยพวกเราไปอีกนานแค่ไหน? เราคิดว่า
เมื่อไหล่ที่ รีพิวเทช้่น (Reputation หมายถึงตัวเลขข้างหลังชื่อคุณ) สูง
มาก พอที่จะช่วยเหลือ ตัวเองได้บ้างแล้ว และเมื่อนั้น.......เราเองก็ไม่รู้

  • เราขอพูดเรื่อง การเขียนในโพสต์ เราอยากให้เพื่อนๆพยายาม
    เขียน เรื่องราวในโพสต์ ของคุณ ให้มากขึ้น ยิ่งเขียนดี มีสาระมี
    ประโยชน์ โพสต์ของ คุณก็ยิ่งดูมีค่า มากขึ้น ทุกครั้งก่อนที่คุณ
    จะโพสต์ จงจำไว้ว่า คุณกำลังขาย เนื้อหา สาระ ในโพสต์ของ
    คุณ.....
  • เราขอ เคลียร์เรื่อง รีสตีมโพสต์นะคะ มีคนเคยถาม เราว่าทำไม
    คุณ @tookta ไม่ช่วย รีสตีม โพสต์ ของคนไทย? คุณเพื่อนๆขา
    มีใครคนไหน ที่ไม่อยาก ได้เงิน จากการ รีสตีมบ้าง? คงจะไม่มี
    หรอกมั๊ง เราก็เช่นกัน แต่ด้วยหน้าที่ ของเรามันบังคับ ว่าเราไม่
    ควรทำ คุณคงจะ เห็น ในบล็อก ของเราแล้ว วันนั้น คิดเอาไว้ว่า
    เราจะ รีสตีม โพสต์ ของคนไทย ทุกคนเลย พอเราเริ่มรีสตีมได้
    ประมาณ 3-4 โพสต์มั๊ง แชทรูมเริ่มเรียกเราถี่ขึ้น .."คุณกำลังทำ
    อะไร?" "ก็เห็นแล้วนี่ คุณจะถาม ทำไม?" บ่นเรายาวเลย.....คือ
    บล็อกของเรากับ @thaiteam จะต้องดูเรียบร้อย และค้นหาได้
    ไม่ยาก เพื่อคนไทยที่มองหา อินฟอร์เมชั่น จะได้ไม่สับสนและ
    ไม่เสียเวลาค้นหา.....
  • เราหวังว่า เพื่อนๆ คงจะ เข้าใจ เรื่องการ อัปโหวต ให้ ตนเอง
    กฎข้อนี้มาจาก ผู้ที่คอย ช่วยเหลือ และช่วยสนับสนุน ชุมชน
    ชาวไทย และเป็นผู้ที่ช่วยโหวต ให้รางวัลกับพวกเราคนไทย
    ทุกคน....โพสต์ของ คนไทย ทุกคน มีโอกาส ได้รับผลโหวต
    เป็นรางวัล ถ้าคุณ อยากให้ โพสต์ของคุณ ได้รับผลโหวต...
    ใส่ #thai แท็กใน โพสต์ของคุณ และไม่ อัปโหวต ให้ตัวเอง
    สองข้อนี้ สำคัญมาก.....

ด้วยความปรารถนาดี

จากเรา @tookta

Sort:  

ขอรบกวนถามนิดนึงค่ะ คือตอนเรา post แล้วมีบางโพส ไม่ขึ้นใน feed หรือใน #thai เป็นเพราะอะไรคะ

สวัสดีตอนบ่ายค่ะ ใน feed นั้น สำหรับโพสต์ของคนที่คุณติดตาม หรือคนที่ติดตามคุณ คุณสามารถติดตามโพสต์ของตัวเองได้ที่ แท็กของคุณ เราเข้าไปเช็คดูเมื่อกี้ โพสต์ของคุณก็อยู่ครบที่ #thai แท็ก แท็กที่คุณเขียน 5 แท็กหรือน้อยกว่าจะนำคุณไปหาโพสต์ของคุณ...ลองอีกทีนะคะ ได้ผลยังไงช่วยบอกด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เป็นยังไงบ้าง ตามหา โพสต์ของคุณ เจอมั๊ย?

เจอแล้วค่ะ 👌🏻 ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 60104.15
ETH 3299.21
USDT 1.00
SBD 2.37