รีวิวกริ่งไร้สาย

in #thai4 years ago

omzrtc.jpg

...สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่าน วันนี้ของเล่นชิ้นที่ 2 ไม่ใช่ซิ 555 สินค้าชิ้นที่ 2 ที่ผมสั่งจากชอปปี้ มาถึงแล้ว ตอนแรกคิดว่าจะมาแต่เมื่อวานครับ

... ผมเคยรีวิวไปแล้วรอบหนึ่ง เหมือนไหนโซล่าเซลล์ แระครับ แต่รีวิวด้วยภาพจากแอปชอปปี้จากคนขาย วันนี้ได้ของจริง จึงมาขอรีวิวอีกรอบครับ

wnfzbh.jpg

... ของสิ่งนั้นคือ กริ่ง หรือ ออด กดเสียง ไร้สายนั่นเอง ผมซื้อมาใช้ครั้งแรก หลังจากกริ่งที่ต่อกับสายของผมเสีย ซึ่งลองสั่งดู จะได้ไม่ต้องเสียเวลา ในการซ่อม หรือเดินสายไฟ

... ผลการทดลองคือ แบบนี้โอเคสะดวก กว่าเยอะครับ กดได้ไกลประมาณเกือบ 300 เมตร ทีนี้สิ่งที่ควรระวังสำหรับ พวกกริ่งไร้สาย คือ ตากฝนนานๆ ไม่ได้ ผมจึงสั่งกล่องกันฝน สำหรับใส่กริ่งเข้าใน เพื่อป้องกันฝนอีกที

epxjjk.jpg

... สรุปเลยคือผ่าน ผมให้คุณภาพและราคา เจ้ากริ่งไร้สายยี่ห้อ 5 ดาวครับ สะดวกและง่ายแต่การติดตั้งเอง แต่ผมลืมถ่ายภาพ ตอนที่ติดที่กดกริ่ง กับกล่องกันฝน ไว้บนเสาแระตูรั้วหน้าบ้านมาให้ชม ไว้คราวหน้าถ้าไม่ลืมละกันครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70601.40
ETH 3576.96
USDT 1.00
SBD 4.75