จัดระเบียบหิ้งพระ กล่องใส่พระ

in #thai4 years ago

m7nq18.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ หลายวันที่ผ่านมา ผมได้พยายามหาซื้อ กล่องใส่พระที่เป็นช่องๆ ภายในพื้นที่แถวบ้าน แต่ตระเวณหาทั่วอำเภอ และอำเภอใกล้เคียงแล้ว ไม่สามารถซื้อได้ แถวนี้หาซื้อลำบากมากครับ มีแค่ร้านเดียวที่ขาย แต่ราคาค่อนข้างแพงพอสมควร

... แต่ก็นั้นแระครับ ผมลืมโลกออนไลน์ได้ไงไม่รู้ครับ พอนึกขึ้นได้เมื่อ 4 วันที่ผ่านก็จัดการซื้อในแอปลาซาด้าทันที หลังจากศึกษาและดูคนซื้อที่มารีวิวแล้ว สิ่งที่ผมต้องศึกษาคือ สภาพของเป็นยังไงดีไหม มีกี่ช่อง และที่สำคัญสุดคือ ร้านค้าห่อของมาดีไหม เพราะถ้าส่งข้ามจังหวัดมาหลายร้อยกิโล ก็มีความเป็นไปได้ที่ของจะแตก ถ้าเกิดห่อสินค้ามาไม่ดีครับ

jh7xpx.jpg

khbck7.jpg

... อ่านดูรีวิวจนเจอร้านที่ถูกใจ ก็ไม่พลาดที่จะสั่งมาทันที และของมาส่งวันนี้ วันอาทิตย์ พอดิบพอดี ที่ผมว่างไม่ใช่วันทำงาน จึงสามารถจัดการจัดระเบียบหิ้งพระใหม่พอดีเลยครับ ผมทดลองสั่งมาอันเดียวก่อน ถ้าดีก็จะสั่งเพิ่มครับ ร้านนี้ผมว่าโอเคเลยครับ ใส่ซองกันกระแทรก มาอย่างดีสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ครับ

... ผมไม่ใช้นั่งสะสมพระอะไรหลอก และพระมี่มีก็ไม่ใช่พระ มี่มีราคาอะไรครับ เพียงแต่ถ้ามีเวลาว่างชอบไปทำบุญ บางทีทำบุญแล้วก็ได้พระมา หรือบางทีก็อยากเช่าเก็บไว้ครับ กล่องใบนี้ถือว่าดีเลยครับ ทำให้หิ้งพระของเป็นระเบียบขึ้น รู้งี้สั่งซื้อมาตั้งนานแล้ว 5555 ขอบคุณที่ติดตามครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.027
BTC 60654.57
ETH 2343.25
USDT 1.00
SBD 2.48