ความชอบไม่ชอบในวันหยุด

in #thai4 years ago

89qzpm.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่าน เหลือพรุ่งนี้แล้วซิครับ กับวันหยุด ถ้าถามผมชอบไหม วันหยุดยาวแบบนี้ ตอบแบบตรงๆ ไม่ได้โกหกเลย คือไม่ชอบครับ แต่ถ้าถามว่าอยากหยุดไหม ก็ตอบตรงๆ ว่าอยากหยุด งงไหมละครับ

... เหตุผลดังที่กล่าวมาง่ายๆ ครับ คือ ผมไม่ชอบการที่ว่างงาน แล้วไม่ได้ทำอะไร ผมชอบใช้ความคิด และชอบแลกเปลี่ยรความรู้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานเอง หรือแม้กระทั่งชาวบ้าน ที่เป็นเกษตรกร และอีกอย่างคือ ระหว่างนั่งโต๊ะทำงาน ผมชอบงานภาคสนามมากกว่าครับ เพราะมันได้ปฏิบัติงาน และใช้ความรู้ ที่สามารถพิสูจน์ได้

ks23t2.jpg

... ส่วนเหตุผลที่ว่า ทำไมถ้าให้หยุดถึงอยากที่จะหยุด เพราะผมจะได้พบปะ ได้เจอหน้าคนที่ผมรัก นั้นคือคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น แฟน ลูกๆ บางทีถ้าวันไหน ที่ได้หยุดยาว จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน นี้แระครับเหตุผลที่อยากหยุด

... เหตุผลทั้ง 2 เรื่องนี้ ค่อนข้างขัดแย้งกัน แต่ก็เอาเถอะ สุดท้ายแต่จะหยุด หรือ ไม่ได้หยุด ตอนนี้ก็ผ่านโควิด 19 ไปได้เพราะความร่วมมือกับทุกคน แต่ก็ต้องระวังไม่ให้กลับมาระบาดอีกรอบ 2

... ดูข่าวเรื่องวัคซีนโควิด 19 ในหนู จะทราบผล ต.ค. นี้ ก็ต้องป้องกัน และร่วมมือ ร่วมแรง ใส่หน้ากาก เข้าหากันต่อไป จะประมาทไม่ได้ รวมทั้งตัวเอง และครอบครัว ขอบคุณที่ติดตามครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63877.55
ETH 3143.56
USDT 1.00
SBD 3.97