ทิวทัศน์รอบบ้านของผม

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

..... หลังจากที่กลับมาอยู่บ้านเต็มตัว ไม่ต้องออกเดินทางไปไหนแล้ว วันนี้วันเสาร์ผมก็ใช้เวลาพักสัก 1 วัน แต่ก็ใช่ว่าการพักของผมจะนั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ นะครับ แค่ไม่ใช่จับจอบ จับกระบอกฉีดยาแค่นั้น วันหยุดของผมในวันเสาร์ ใช่เวลากับการเดินสำรวจศึกษากับไร่สวนของเรา คือประมาณกึ่งเดินเล่นไปด้วยครับ
เท่าที่ดูตอนนี้พวกผักสวนครัวที่ผมปลูกไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เริ่มขึ้นมาต้นเล็กๆ แล้ว พรุ่งนี้คงมีอะไรให้ผมทำอีกเยอะที่เล็งๆ ไว้ตอนนี้คือ น่าจะต้องถอนหญ้าก่อนเป็นอันดับแรกครับ แล้วถ้ามีเวลาเหลือก็อาจจะพ่นปุ๋ยชีวภาพต่อไปครับ
ทีนี้ผมขอเข้าเรื่องในวันนี้ครับ โพสต์ผมขอส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมประกวดกับทาง @thaiteam ซึ่งถ้าจำไม่ผิดวันนี้น่าจะเป็นวันสุดท้ายของกิจกรรม Landscape Photography Contest การประกวดภาพทิวทัศน์ ครั้งที่ 2 เป็นภาพถ่าย ทิวทัศน์, ทัศนียภาพ อันสวยงาม หรือภาพถ่ายภูมิประเทศ ที่คุณคิดว่า สวยงามที่สุดในสายตาคุณ
สำหรับเบื้องหลังของภาพนี้ นอกจากผมจะเดินสำรวจเดินเล่นที่ไร่สวนของผมแล้ว วันนี้เวลาเหลือผมก็เลยเดินเล่นสำรวจบริเวณรอบๆ บ้านของผมด้วยไปในตัว ไหนๆก็ว่างแล้วครับ ภาพนี้จึงเป็นทิวทัศน์สิ่งแวดล้อมภายในบริเวณของผมเองครับ

image

image

Sort:  

Congratulations @teerawith! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 100 as payout for your posts. Your next target is to reach a total payout of 250

Click here to view your Board of Honor
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Landscape Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ดูร่มรื่นดีค่ะ

วิวมีแต่สีเขียวเลย

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64230.75
ETH 3149.35
USDT 1.00
SBD 3.85