TawaDesign 7 : คอนเซปท์ในการออกแบบ Ad ของหนังสือเตือนใจของเราครับ

in #thai6 years ago

se-ed promotion1920x1080-01.jpg

ผมได้ออกแบบภาพชุดนึง เพื่อใช้ในการโฆษณาหนังสือเตือนใจของเราที่เป็น E-book ว่าลด 50% ในเว็บ Se-ed ครับ

https://www.se-ed.com/product/หนังสือเตือนใจของเรา-PDF.aspx?no=5522300008098

se-ed promotion 3_2561-01.jpg

โดยคอนเซปท์ที่ผมวางไว้ คือ ต้องการนำเสนอภาพของหนังสือ ที่มีองค์ประกอบของภาพที่เล่าถึงความเป็นตัวตนของหนังสือเล่มนี้

ผมจึงเลือกใช้ภาพถ่ายที่หนังสือวางรายล้อมไปด้วยแปรงทาสีและสี ซึ่งเป็นการเล่าถึงการทำหนังสือของผม ที่วาดภาพประกอบด้วยแปรงและสีดำครับ

se-ed promotion 3_2561-02.jpg

ในตอนแรก ผมเลือกที่จะใช้เป็นภาพขาวดำ เพื่อความสนใจในผู้ที่เห็น จะเลือกมองที่ภาพมากกว่าสีสันครับ

แต่พอลองวางเป็นขาวดำแล้ว ผมมองว่าดูไม่โดดเด่นสะดุดตา ผมจึงได้นำสีมาใส่ครับ แต่ก็พยายามไม่ทำให้หลุดจากสีโทนเย็นครับ

ผมจึงได้เลือกใช้สีม่วงและฟ้า มาช่วยทำให้ภาพดูเด่นขึ้นครับ โดยส่วนที่เป็นสีม่วง ผมจะเลือกใช้รองตัวอักษรที่โปรโมทที่เป็นสีขาว เพื่อให้ตัวอักษรไม่จมครับ เพราะสีม่วงออกโทนมืด ส่วนสีฟ้า ผมจะใช้เพื่อช่วยทำให้ภาพดูสว่างมากขึ้นครับ

Screen Shot 2561-03-01 at 15.12.24.png

Screen Shot 2561-03-01 at 15.15.06.png

ส่วนสองภาพนี้ เป็นหน้าเว็บที่ผมลงขายอีบุ๊คในเว็บ Se-ed ครับ ซึ่งภาพโฆษณานี้จะอยู่ต่อไปทั้งเดือนมีนาคมครับ และอาจจะใช้ภาพนี้ไปสักพักครับ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นภาพอื่นต่อไปครับ

tawa for steemit 1920x1080px-01.jpg


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration
http://tawadesign.wixsite.com/tawadesign


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

สุดยอดเลยคะ

ขอบคุณมากมิ้ม

สวยงามเก๋ไก๋มากคะ

ขอบคุณมากๆนะครับที่แวะมาอ่านครับ

เก่งจังค่ะ คุณเย 😎 ทำออกมาดูสบายตา แต่ดึงดูดสายตาได้ดีทีเดียวค่ะ สุดยอดเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆนะครับคุณดาที่แวะมาอ่านนะครับ

ขอให้มีลูกค้าอุดหนุนหนังสือดีๆ เล่มนี้เยอะๆ เลยนะคะ 🎉🎉🎉

ขอบคุณมากๆนะครับคุณแต้ว ผมไม่ได้หวังมากครับ หวังแค่ว่าจะมีลูกค้ามาอุดหนุนสักหมื่นคนครับ 55

Thank you very much Kaminchan

สวยค่ะคุณเย คุมโทนดีค่ะ ชอบ👍

ขอบคุณมากๆนะครับคุณเนสซี่ที่แวะเข้ามาอ่านนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64573.45
ETH 3441.06
USDT 1.00
SBD 2.51