Steemit ช่วยเหลือผมได้อีกแล้วครับ

in #thai7 years ago

image

วันก่อนเงินในมือถือผมใกล้หมด มารู้อีกทีเหลือแค่สิบกว่าบาทแล้วครับ และเงินในบัญชีในธนาคารก็ไม่สะดวกโอนมาเติมเงิน

ผมเลยใช้เงินจาก Steemit ที่ผมแปลงเป็นเงินบาทเอาไว้ในเว็บ Bx.in.th ช่วยเติมเงินครับ ซึ่งถ้าใครเคยอ่านเรื่องราวของผม ผมเคยเล่าถึงวิธีการเติมเงินจากเว็บ Bx แล้วครับ ซึ่งคราวนี้ก็เป็นครั้งที้สองที่ผมรอดได้เพราะ Steemit อีกแล้วครับ

ผมได้รวบรวมลิงค์ตั้งแต่เริ่มต้นนำเงิน Steem Dollars มาแปลงเป็นบาท และการนำเงินใน Bx มาเติมเงินมือถือครับ

  1. วิธีแปลงจาก SBD เป็นเงินบาทครับ
    https://steemit.com/thai/@tawasiriwach/computer-tips-25-steem-dollars-dash-blocktrades-eacb44b88ac4c

  2. วิธีการเติมเงินด้วยเว็บ Bx ครับ
    https://steemit.com/thai/@tawasiriwach/computer-tips-6-bx-in-th

หวังว่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยเติมเงินเมื่อเราจำเป็นได้ครับ


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration
http://tawadesign.wixsite.com/tawadesign


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

ตังค์มือถือตอนนี้ก็เหลือ 10 กว่าบาทยังไม่ได้เติม ว่าแลก sbd มาไว้เติมอยู่ค่ะ 🤣🤣🤣 steemit นี่สุดยอดมากเลยค่ะช่วยจ่ายนู่นนี่นั่นให้หลายอย่างเลย 😍

ดีมากเลยครับ วันนี้ก็ช่วยเหลือผมอีกครั้งครับ พอดีต้องการหาเงินเพื่อไปโอนให้พี่ครับ เลยได้ steemit ช่วยไว้อีกแล้วครับ 55

เพิ่งรู้ว่าใช้ bx เติมเงินได้ด้วยค่ะ สะดวกดีจริงๆ

เป็นทางเลือกเสริมได้ครับพี่ซี แต่เติมตังค์จะรอนานกว่าเติมด้วยแอพธนาคารหลายเท่าครับ แต่ถ้าไม่รีบก็โอเคเลยครับ

ไปกินข้าวต้มกันครับ ^^

คุณก๊ง นี้ยังฝังใจกับข้าวต้มนะค่ะ วันหลังเราไปกินข้าวแกงปักษ์ใต้บ้างดีกว่านะค่ะ

ฮ่าๆๆๆๆ ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้แถวบ้านผม ตู้ ATM อยู่ไกลมากครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

น่าสนใจนะครับ ต้องเป็นร้านลูกสาวสวยเท่านั้นนะครับ จ่ายไม่อั้นครับ ซื้อร้านมาไว้ข้างบ้านเลยก็ได้ครับ 55

งั้นผมคงต้องไปแอบส่องดูลูกสาวเขาแล้ว ว่าร้านใหนสวยสุด อิอิอิอิ

นี้ 2 หนุ่มก็ยังวุ่นวายกับร้านลูกสาวสวย รีบหาเงินสกุล bitcoin หรือ alt coin ไว้เยอะๆ นะจ้ะ เผื่อต่อไปเค้าขอสินสอดเป็น เงินดิจิตอล​ จะได้มีโพส ใหม่มาว่า steemit​ช่วยชีวิตผมให้ได้เมียสวย 555

เป็นแนวคิดที่ดีนะครับ จากที่แต่งงานแล้วต้องโชว์เงินทอง อันนี้โชว์steem power ให้ดูครับ 55

ที่ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้มีลูกสาวสวยหรือเปล่าครับ ผมจะไปช่วยล้างจานหลังร้านครับ

ดีมากเลยครับ

ขอบคุณมากๆครับพี่บอย

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62102.06
ETH 2415.08
USDT 1.00
SBD 2.49