เรื่องเล่าจากที่ผมทำแฟนเพจโปรโมท Steemit ครับ

in #thai7 years ago

Screen Shot 2560-11-19 at 16.01.51.png

วันก่อนผมได้เขียนถึงผมยกเลิกการลบแฟนเพจ Steemit Thailand ทิ้ง และเริ่มต้นทำอีกครั้งครับ
https://steemit.com/thai/@tawasiriwach/steemit-thailand

วันนี้ผมจะมาเล่าครับ จากความรู้สึกของผมเมื่อทำแฟนเพจนี้ว่าเป็นอย่างไรครับ

ผมได้เริ่มกำหนดธีมของแฟนเพจนี้ ให้เป็นแบบวาไรตี้ครับ ที่มีไลฟ์สไตล์ ความรู้ การท่องเที่ยว แรงบันดาลใจครับ ผมต้องการให้คนที่เข้ามาเห็นบทความได้ใช้ประโยชน์กับงานเขียนที่ดีครับ

Screen Shot 2560-11-19 at 20.49.43.png

ผมคิดว่าถ้าเขามีความสุขกับการอ่าน และอยากเขียนเรื่องราวอย่างอิสระของตัวเองแบบนี้มั่ง เขาจะมาสมัครเองครับ

Screen Shot 2560-11-19 at 16.04.40.png

ความรู้สึกเมื่อได้เห็นบทความ อ่าน และแชร์ ผมรู้สึกว่าทุกบทความมีคุณค่าครับ และเมื่อนำบทความของคนไทยมารวมกัน มันเป็นความลงตัวมากเลยครับ มีหลากหลายแนวให้อ่าน และที่สำคัญคือเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าไม่ดราม่าครับ ผมว่านี่คือจุดเด่นเลยของ steemit ที่ทุกบทความ เป็นบทความที่มีประโยชน์

Screen Shot 2560-11-19 at 21.01.01.png

Screen Shot 2560-11-19 at 21.02.37.png

ผมได้นำบทความเกือบทุกบทความแชร์ไปที่เฟสบุคนี้ครับ แต่บางทีที่ไม่ได้แชร์ ไม่ได้ไม่สนใจครับ แต่บางทีผมเบลอครับ บางทีนึกว่าเอามาแชร์แล้วครับ

และความรู้สึกสุดท้ายที่ต้องการจะบอกคือผมมีความสุขกับการเขียนมากครับ เป็นความสุขที่ได้เขียนเรื่องที่เราต้องการจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เรามีให้แก่คนอื่น และรับสิ่งดีๆจากงานเขียนของคนอื่นเข้ามาเป็นการตอบแทนครับ

Thanks for reading.
Tawa Siriwach

Sort:  

สุดยอดไปเลยค่ะ ที่นี้จะได้มีคนเข้ามาในนี้เยอะๆ👍👍👍

ผมว่าถ้าเราทุกคนช่วยกัน สักวันคนไทยคงจะมากัน 60 ล้านคนครับ ฮ่าๆ

เห็นด้วยครับ👍ผม

ค่ะ 📣ร่วมด้วยช่วยกันค่ะ👍👍👍

ทำได้ดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณนะครับ เรื่องของทุกคนดีจริงครับ น่าแชร์ให้คนอื่นอ่านครับ

ดีงาม 👍 ช่วยกันแชร์ จะได้มีคนสนใจเข้ามาเป็นสมาชิกมากๆขึ้นคะ

ขอบคุณนะครับพี่ปู

ดีมากเลยครับ เดี๋ยวนำมาต่อพ่วงกับเว็บที่เราจะทำร่วมกันดีไหมครับ พี่ขอลิ้งค์เพจเพื่อเข้าไปกดไลน์ด้วยครับ

ดีครับพี่ชาติ เรามาช่วยกันทำให้มีคนรู้จัก Steemit กันครับ
https://www.facebook.com/steemitthailand

อันนี้เป็นกลุ่มในเฟสบุคครับ พี่ๆน้องๆใน steemit ทำขึ้นมาครับ
https://www.facebook.com/groups/1389294774522491/?ref=br_rs
https://www.facebook.com/groups/116129479012266/about/

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

Great effort and very good work! You are very helpful and creative!

Than you for your time and energy!

Cheers.

Thank you very much.

เป็นงานที่เอาใจใส่และดีมากเลยค่ะ ต่อไปต้องมีคนเข้ามาร่วมอีกเยอะแน่เลยค่ะ😊👥✌

ขอบคุณนะครับน้องออมสิน

This post is nominated as a high-quality post and will run into the Thai High-Quality Post Contest for week #1. Also, it has received the nominate Label on the behalf of @thaiteam. This Label can be added to this post by editing but not on another post as it is a Label of quality owned by @thaiteam. Good Work.

โพสต์นี้ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วมการแข่งขัน โพสต์คุณภาพสูงสำหรับสัปดาห์ที่ 1 นอกจากนี้ ยังได้รับฉลากเสนอชื่อในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจากเป็นป้ายกำกับคุณภาพ เป็นของ @thaiteam. เยี่ยมมาก!

nominate work very small.png

Good Work.
@thaiteam

ขอบคุณมากๆนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64294.34
ETH 3494.87
USDT 1.00
SBD 2.54