งานที่ต้องทำในวันนี้

in #thai4 years ago

15oz1w.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ ตอนนี้วิถีชีวิตหันเห กลับมาสู่สายธรรมชาติ เกษตรกรอีกครั้ง หลังจากช่วงนี้งานรับจ้างก่อสร้างของพวกผม เริ่มขาดงาน ต่อนี้มีแต่คนสร้างบ้านหลังใหญ่ และจ้างแต่ผู้รับเหมารายใหญ่ ทำให้รายย่อยอย่างผมจึงขาดแคลนงานครับ

ตอนนี้ผมก็หันกลับมาช่วยพ่อแม่ ทำนา ทำสวนต่อ หลังจากหว่านนาข้าวไปได้หลายสัปดาห์แล้ว

0in9us.jpg

วันนี้ก็มาพ่นยา กันแมลงศัตรูข้าว จริงๆ ผมก็ไม่ชำนาญ ในเรื่องนาข้าวเท่าไรครับ ถ้าเรื่องสวนผมยังพอจะรู้เรื่อง แต่ก็พอจะเป็นคนช่วยดูแลได้

ภาพที่ถ่ายนี้เป็นที่ใกล้ๆ นาข้าวที่ผมเช่ารายปี เห็นวิวกับ บรรยากาศมันดี เลยถ่ายภาพให้เพื่อนไปได้ชมกันครับ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64513.75
ETH 3146.11
USDT 1.00
SBD 3.95