งานสุดท้ายในบ้านหลังเดิม

in #thai4 years ago

2b9n2f.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ และแล้วก็ถึงคราวปิดจ๊อบ สิ้นสุดงาน ณ บ้านหลังเดิม สักทีหลัวจากที่ผมคลุกคลี่ อยู่กับบ้านหลัวนี้ มาเป็นเวลา 2 เดือนนิดๆ

แต่งานยังไม่เรียบร้อยดี แต่ภาระกิจของผมคือสิ้นสุดแล้วครับ งานสุดท้ายในบ้านหลังนี้คือ ประตูรั้ว และเป็นงานสุดท้าย ในการทำงานรับจ้างรายวันของผม กับผู้รับเหมาคนนี้ครับ

ckexbm.jpg

เมื่อวานที่ผมโพสต์ไป ในเรื่องอารมณ์สีเทา เรื่องนี้แระคือจุดแตกหัก และสิ้นสุด ความรู้สึก และสัญญา นายจ้างกับลูกจ้าง เพราะเหตุที่ผมไม่เห็นด้วยกับการวางแผนการทำงานของเค้า

tvgrpi.jpg

วันนี้จึงมาปิดจ๊อบงานสุดท้าย และต้องไปแสวงหา งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราไม่เลือกงาน เราก็ไม่มีทางอดแน่นอน ดีกว่าฝืนประจบ ทำงานแบบส่งๆ ขอไปที เพื่อให้ได้งานทำ พรุ่งนี้ผมจะเริ่มหางานใหม่ หรือทำอะไรต่อ จะมาอัพเดตให้อ่านกันพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณที่ติดตาม และสนับสนุนผมครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62974.52
ETH 2679.49
USDT 1.00
SBD 2.55