งานฝ้าเพดาน

in #thai4 years ago

1ednil.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ วันนี้มาอัพเดต งานรับจ้างรายวันของผม เมื่อวานไม่มีงานอะไร อยู่ช่วยพ่อ ในทุ่งนา เมื่อวานจึงว่างงานทั้งวันครับ

วันนี้ผมกับพี่อีกคนหนึ่งรับงาน ใส่ฝ้าเพดานต่อ ฝ้าเพดานของเจ้าของบ้านหลังเก่า สภาพฝ้าเพดานที่ดำและดูเก่า ผมลืมถ่ายภาพฝ้ายเพดานเก่า ให้เพื่อนได้ดูกัน

orc01b.jpg

ตอนนี้มีแต่ภาพที่รื้อลงมาหมดแล้ว กำลังเตรียมตัวทำฝ้าเพดานใหม่ครับ เห็นงานเล็กๆ แค่นี้ แต่ก็ใช้เวลานาน พอสมควรครับ ตั้งแต่เช้า ถึงบ่ายกว่าๆ เพราะต้องใช้งานฝีมือ จะรีบไปงานคงไม่สวยออกมาดีเท่าไร

เหตุผลที่ไม่รีบร้อนอีกอย่าง เพราะ ในแต่ละวันพวกผม จะรับงานใดงานเดียว และบ้านหลังเดียว ไม่รับงานซ้ำซ้อน และงานที่รับ จะหนักไปทางรีโนเวทมากกว่า เป็นงานเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใหญ่โตถึงขนาดรับสร้างบ้านอะไรครับ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61166.56
ETH 2987.63
USDT 1.00
SBD 3.71