หยุดต่อน้ำก๊อกที่บ้าน

in #thai4 years ago

z34c4y.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้นึกว่าจะได้มาอัพเดต เรื่องราวงานก่อสร้างรายวัน กับบ้านหลังเดิม ซึ่งยังไม่เสร็จสักที งานปาเข้าไป น่าจะ 2 เดือนแล้ว

วันนี้พี่ผู้รับเหมาเล่นแบบเดิมอีกแล้วคือ ไม่มารับคนงานเอาดื้อๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ คือเจอแบบนี้ ต้องมีเคืองเยอะแน่ๆ แต่พอเริ่มสนิทกัน พอสมควร และแก่ก็ใจดีกับผม ในหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา

9ym857.jpg

ไม่ว่าจะเป็นพาไปเที่ยว นอกเหนือจากเวลางาน เลี้ยงข้าว และก็เรื่องค่าแรง ซึ่งแก่ใจดีมาก จากก่อนหน้าที่นึกว่าแก่ขี้งก เอาเปรียบลูกน้อง พอสัมผัสจริงๆ กับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง

วันนี้ไหนๆ ก็ว่าไงแล้ว เลยจัดการงานที่บ้าน ที่ค้างอยู่ไม่ค่อยมีเวลาที่จะทำ งานแรกเลย ปรับงานท่อน้ำ ท่อประปา มันเก่า บางจุดเริ่มมีรอยรั่ว และก็ต่อก๊อกน้ำเพิ่มอีก 1 จุด จริงๆ มันก็ใช่เวลาไม่นาน ถ้าเกิดคนทำเป็น

zi15c7.jpg

สำหรับผมมันก็คงเป็นเช่นนั้นครับ ผมใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง ก็จัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมเอาเรื่องนี้มาลง เพราะหลังจากทำเสร็จ ผมก็แค่ดูหนัง ฟังเพลงทั้งวัน 5555 ไว้พรุ่งนี้จะมาอัพเดตงานบ้านหลังเดิมอีกครั้ง หวังว่าคงไม่มีอะไรผิดพลาดอีกแล้วนะครับ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 63062.73
ETH 2687.13
USDT 1.00
SBD 2.54