การซ่อมรถด้วยสิ่งประดิษฐ์ #4

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ผมกลับมามีรถลูกมาติดต่อซ่อมรถกับผมอีกครั้งครับ หลังจากห่างหายไปหลายวัน ทำให้ผมมีเวลาปั่นงานเจ้ากล่องสิ่งประดิษฐ์ของผมส่งลูกค้าผมครับ วันนี้เป็นรถมาไกลหน่อยจากต่างจังหวัด แต่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเชียงใหม่เท่าไร นั้นคือจังหวัดลำพูนครับ
ที่มาของลูกค้าก็คือ เค้าได้เข้าไปดูข้อมูลในเฟสบุ๊คของคนในคลับกลุ่มแล้วมีคนมาโพสต์ของผมแก้จบในราคาย่อมเยาว์ เค้าเลยขับรถมาให้ผมซ่อมถึงที่โดยโทรมาแจ้งผมก่อน พอผมว่างวันนี้เลยมาตั้งแต่เช้าเลยครับ

image

ซึ่งวันนี้นอกจากจะใส่กล่องสิ่งประดิษฐ์ผมเพื่อให้รอบเดินปกติแล้ว ผมยังจัดคอยล์แยก โดยตั้งวาวให้นิดหน่อย แค่นี้รถลูกรถก็วิ่งดีขึ้นแล้วครับ ทำให้มีความสุขทั้ง 2 ฝ่ายผมได้เงิน รถลูกค้าซ่อมจบแต่ราคาถูกกว่าที่อื่นแน่นอนครับ

image

และผมต้องบอกก่อนนะครับผมไม่ใช่ช่างที่ซ่อมเก่งอะไรแค่ลองทำกับรถผมทำให้รู้และเข้าใจเฉพาะรุ่นรถที่ตัวเองใช่แค่นั้นครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61038.71
ETH 3404.98
USDT 1.00
SBD 2.50