งานรับจ้างรายวัน ทำชั้นวาง

in #thai4 years ago

7eag15.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ วันนี้ผมก็ยังอยู่บ้านคุณตาคุณยาย เจ้าของบ้าน ที่ผมรับจ้าง อยู่ครับ จากวันที่คิดว่า ทำงานต่อท่อน้ำง่าย จนมาถึงงานเมื่อวาน งานทำสวน ถางหญ้าครับ
ที่ผ่านมา 2 วันคือ ผมคิดค่าแรง ราคาไม่แพง ถือว่าช่วยท่าน 2 คนครับ อีกอย่างเป็นที่ ไม่ได้เหนื่อยอ่ะไร มากมายเลย จนตอนนี้ ผมจึงได้รับ โอกาศจากท่าน ให้ทำงานต่อ

0boo2l.jpg

ตอนนี้เป็นงานภายใน ทำพวกชั่นวางง่ายๆ คือ เอาเหล็ก มาเจาะใส่กำแพง แล้วเลื่อยไม้ ทำเป็นชั้นวาง ทาสีให้เรียบร้อยครับ
ประมาณว่าตอนแรกก็คิดอย่างนั้น ไปๆมาๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด คือใบเลื่อยเหลือเพียงอันเดียว เลื่อนไปสักพัก ใบเลื่อยเริ่มไม่คมเอา ดื้อ ประกอบกับ ต้องถอดด้ามจับออก ทำให้ยิ่งล่าช้ากว่าที่คิดตั้งเยอะ แต่ก็โอเคราบรื่น
ส่วนงานอื่น ค่อยว่าอีกทีละกันครับ จริงๆ ทำเนอะกว่านี้ แต่เดียวผมต้องไปช่วยงาน ตอนดึกๆ มีงานด่วน เดียวพรุ่งนี้จะบอกอีกทีครับ ขอตัวก่อน ไม่แน่ใจเพื่อนๆ ดูภาพออกไหม เป็นภาพผมถอดด้ามใบเลื่อยออกเพื่อเลื่อย ลาไปก่อนครับขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62943.85
ETH 2464.43
USDT 1.00
SBD 2.55