วันที่ 3 วันสุดท้ายของงาน

in #thai4 years ago

ixixr9.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วนะครับ ที่ผมกับพี่ช่างอีก 2 คน ที่รับเหมางานรีโนเวทบ้านหลังนี้ ร่วมงานร่วมมือกัน แบบไม่มีใครเป็นนายจ้างครับ

งานในวันที่ 3 นี้ เป็นงานวันสุดท้ายพอดี ที่ทำงานในบ้านหลังนี้ และได้รับคำชมจากเจ้าของบ้าน ว่าทำปราณีต และรวดเร็ว

ตรงนี้ผมไม่ได้ชมตัวเองนะครับ เคยมีบทเรียนจากนายจ้างผู้รับเหมาคนก่อนมาแล้ว ที่ชอบดึงงาน และรับงานหลายๆ ที่พร้อมกัน ทำช้า และมีปัญหากับเจ้าของบ้าน

w64t5q.jpg

ผมคิดเสมอว่าใจเค้าใจเรา ผมไม่ชอบแบบไหน คนอื่นก็ไม่ชอบแบบนั้นเหมือนกันครับ คนเราทุกคนใครก็ชอบงานไว แบบมีคุณภาพทั้งนั้นจริงไหมครับ

งานปิดจ๊อบวันนี้ งานด้านหลังบ้านส่วนห้องครัว งานทาสี และปูกระเบื้อง ภายในบ้าน ช่วยกันทำ 3 คน ตั้งแต่เช้า ประมาณ 7 โมง ถึง 5 โมงเย็นจนเสร็จปิดงาน ส่งงานสบายใจกันทั้ง 2 ฝ่าย ไว้พรุ่งนี้ จะมาอัพเดตอีกที ว่างานต่อไปของผมจะทำอะไรต่อครับ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64241.02
ETH 3178.09
USDT 1.00
SBD 3.85