การซ่อมด้วยกล่องสิ่งประดิษฐ์ #16

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit....สำหรับวันนี้ตื่นเช้าขึ้นก็สดชื่นแจ่มใสดีครับ แต่ขี้เกียจตื่นนี้ซิครับ ฝนกำลังตกจึงขี้เกียจตื่นเลย 55555 ยิ่งเมื่อคืนยิ่งนอนดึกอยู่ถึงจะว่างงานเมื่อคืนเพราะรออะไหล่ก็เถอะครับ แต่ก็ยังเป็นกังวลเรื่องเมื่อไรมันจะมาส่ง ส่งทันไหมเพราะผมสั่งไปนานพอสมควร
วันนี้ช่วงเช้าเลยว่างงานแต่ก็มีเออเดอร์โทรเข้ามา และลูกค้าที่จะให้ซ่อมรถ แต่ผมก็ปิฏิเสธที่จะซ่อมรถอยู่ดีแระครับ ของหมดเศร้าใจเลยเอาไงดีชีวิต 5555 เสียดายก็เสียดาย แต่ต้องทำใจแระครับ
คิดไปคิดมาโทรตามอีกรอบดีกว่า เค้าก็บอกส่งมาแล้วนะครับให้เลขอีเอ็มเอสมา ผมเลยไม่รอช้าจะเอาเลขอีเอ็มเอสไปเช็คกับคอม มันมาส่งแล้วนี้ แต่ยังค้างอยู่ไปรษณีย์ เลยรีบขับรถไปเอาอะไหล่ที่ไปรษณีย์เลยดีกว่า ขืนรอเมื่อไรจะมา วัยรุ่นใจร้อน 5555
พอได้อะไหล่มาจะรอช้าทำไมเอามาประกอบเลยดีกว่า ไหนก็ประกอบเสร็จขาดแค่อะไหล่ชิ้นเดียวง่าบเลยเรา โทรไปถามลูกค้าเมื่อเช้ายังสนใจมาติดตั้งไหม โอเคลูกค้าตกลงผมจึงนัดลูกค้ามาติดตั้งที่บ้าน เพราะตอนนี้ผมไม่สะดวกออกไป ต้องเร่งประกอบกล่องสิ่งประดิษฐ์ โอเคครับผ่านพ้นไปอีกวัน เหใือนจะวุ่นแต่ก็ผ่านมันไปได้ด้วยดีครับ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62956.16
ETH 2588.54
USDT 1.00
SBD 2.74