ตอนนี้มันคือชีวิตประจำวันของผม

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ..... สำหรับวันนี้หลังจากที่ผมเคลียเรื่องส่งเออเดอร์กล่องสิ่งประดิษฐ์ โดยในช่วงเช้าหลังจากเมื่อวานผมเร่งประกอบถึงเสร็จ แล้วนั่งแพคกล่องต่อถึงประมาณตี 2 เพื่อให้ทันเสร็จที่จะส่ง
ตอนเช้าผมจึงขับรถคันแดงคู่ชีพในการทำมาหากิน เพื่อไปไปรษณีร์ แล้วก็เคอรี่ ต่อเนื่องกันไป แต่ก็สายลูกค้าโทรเข้ามา 2 สายเพื่อจะถามว่าและนัดผมเพื่อมาติดตั้งกล่องสิ่งประดิษฐ์ ผมก็แจ้งมห้ลูกค้าทราบไปแล้วว่ามีแต่กล่องเวอร์ชั่น 1 จะเข้ามาไหม
เนื่องจากกล่องเวอร์ชั่น 2 ผมเอาไปส่งลูกค้าต่างจังหสัดหมดแล้วเดียวลดราคาให้ แต่ลูกค้าแจ้งว่าไหนๆ จะติดทั้งทีขอของใหม่ดักว่ารอ นั้นผมขอนัดพรุ่วนี้ รอผมประกอบคืนนี้น่าจะทันทำเพิ่มอัก 2 กล่อง ฮ่าาา
แต่วันนี้บังเอิญไหนก็เข้ามาในเมืองก็ดันเผลอเดินเล่นเพลิน เลยบำบากตอนช่วงหัวค่ำแบบนี้ ตอนมาเร่งปั่นงาน ไม่ดีเลยจริงไหมครับ เพื่อนๆพี่ๆ ยังไงวันนี้ขอท่องคำว่าสู้ๆ ไว้ก่อนครับ ยังไงวันนี้ขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผมครับ

image

Sort:  

สู้ๆค่ะ 😊

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62873.38
ETH 3037.14
USDT 1.00
SBD 3.63