เห็ดปลวก 😍🍄🍄🍄😋😋😋

in #thai5 years ago (edited)

ทักทายยามเช้าวันอังคารครับเพื่อนๆชาวsteemitทุกๆคน วันนี้เป็นวันดีเป็นหยุดของทุกๆคน มีใครได้ไปทำบุญบ้างไหมครับ😊😊 บางคนคงได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันบ้าง บางคนอาจจะไม่ได้หยุดงาน อาจจะยังทำงาน ยังไงก้ขอให้สู้ๆนะครับ ชีวิตของคนเราวุ่นวายทุกวันจริงๆครับ เพราะเราทุกคนล้วนมีหน้าที่ความรับผิดชอบภาระที่เราต้องรับมันในทุกๆวัน 😊😊😊 วันนี้ผมตื่นแต่เช้าาาาามากๆไปเก็บเห็ดกับลุงสองคน อย่างเยอะครับ เนื่องจากช่วงนี้หน้าฝน เห็ดจะเยอะมากๆ บางดอกก็โดนฝนตกรินจนเปื่อยก็มี
FB_IMG_1563098144591.jpg
มีแต่ดอกใหญ่ๆครับ เก็บเห็ดต้องตื่นแต่เช้ากว่าคนอื่นๆไม่งั้นเราคงเก็บไม่ทันเช้าบ้านเค้าแน่ๆ 😂😂😂😂 ผมก็เก็บไม่ค่อยเป็นหาก็ไม่เก่ง บางดอกยังเดินเตะหน้าตาเฉย จนลุงแทบจะเขกหัวผม 😂😂😂😂😂
FB_IMG_1563098140740.jpg
มันมึกมากๆพอเข้าไปในป่าถ้าเราไม่มองดีๆอาจจะเดินเตะเห็ดเล่นเหมือนผม รู้ตัวอีกทีเละหมดแล้วครับ มีเเต่ดอกใหญ่ครับ วันนี้มีกับข้าวแล้วครับผม 😋😋😋😋
FB_IMG_1563098149165.jpg
พอมาถึงเถียงนาลุงผมก้รีบเทออกจากตะกล้าเพราะกลัวมันจะทับกันจนเปื่อยหักหมด 😊😊😊😊

วันนี้มีเพียงเท่านี้ครับที่จะมาแชร์ให้เพื่อนๆดู ยังไงก็ขอบคุณสำหรับการโหวตให้ผมขอบคุณมากๆครับขอให้วันพระวันนี้เพื่อนๆจงมีแต่ความสุขนะครับ 😊😊😊😊

Sort:  

ซะออนเห็ดค่ะหลายคัก เวลาโพสต์ใช้แท็ก #palnet ทุกครั้ง เพราะว่าเราจะได้รายได้ถึงสองทางเลยค่ะ จากที่เราได้อยู่แล้วจากการโหวตของเพื่อนๆ และยังจะได้เพิ่มจาก palnet ด้วยค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆเลยครับสำหรับคำแนะนำ 🙏🙏🙏🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 61639.07
ETH 2982.91
USDT 1.00
SBD 2.46