เหงาจัง

in #thai3 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายจากวงการไปนานเลยทีเดียว ชีวิตผกผันจากชาวนาชาวไร่กลายมาเป็นแม่ค้า เวลาว่างมีเยอะมาก พอดีว่าฉันเป็นคนรักในเสียงเพลงมาก อยู่มาวันหนึ่ง...ฉันบังเอิญไปเจอกับแอพตัวหนึ่ง เป็นแอพเกี่ยวกับการร้องเพลงและแสดงท่าทางประกอบ ฉันลองสมัครดู ก็ทำแบบงูๆปลาๆนั่นแหละค่ะ บังเอิญเหลือเกินที่ฉันสมัครได้จริงๆ ฉันเข้าไปเล่นในแอพฯตัวนั้นทุกวัน ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้เข้าไปเล่น ฉันได้พบปะกับผู้คนมากมาย ฉันมีเพื่อนนับหมื่น ฉันใช้เวลาอยู่ในนั้นตลอดทั้งวันพร้อมทั้งขายของไปด้วย ฉันใช้เวลาอยู่ในนั้น1ปีโดยที่ไม่บอกสามี ฉันมีความสุขกับการพูดคุยกับเพื่อนไปและได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ นอกจากจะได้รับความสุขสนุกสนานแล้ว ฉันยังสามารถทำรายได้จากแอพนั้นด้วยการไล้ฟ์สดอีกด้วย ถึงแม้ว่ามันจะเป็นรายได้เพียงนิดหน่อยแต่ฉันก็ภูมิใจ พอสามีรู้เข้าเขาจึงสั่งห้ามไม่ให้เล่น เหตุผลของเขาก็คือไม่ชอบให้ฉันไปร้องรำทำเพลงเหมือนเด็ก ตอนนี้อายุอานามก็ย่าง57แล้วค่ะ พึ่งจะเริ่มแก่เอง555...ก็ว่าไป

IMG_20220123_103039.jpg

จากที่เคยสนุกสนาน...บัดนี้กลายเป็นความเงียบเหงา ฉันต้องลาจากเพื่อนๆในแอพนั้น ยอมรับว่าคิดถึงพวกเขามาก หลังจากที่ไม่ได้เล่นแอพนั้นแล้ว ฉันก็จะเปิดยูทูปดูนั่นดูนี่ บางทีก็เซ็ง...ไม่สนุกเหมือนเมื่อก่อน พอดีนึกขึ้นได้ว่ายังมีสตีมอิทให้เล่นอยู่ ฉันจึงลองเข้ามาเขียนดู ยังไม่รู้เลยว่าเพื่อนๆจะเห็นคอนเท้นต์อยู่หรือเปล่า ฉันยังคงจดจำเพื่อนๆได้ทุกคน วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันเข้ามาในนี้ ฉันขออภัยด้วยที่ห่างหายไปนาน ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆคงจะให้อภัยและให้การต้อนรับเหมือนอย่างเคย

ท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆพบเจอแต่สิ่งดีๆและมีความสุขมากๆนะคะ

ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ คอมเม้นต์และการติดตาม

Sort:  

สวัสดีคับพี่นาง สบายดีนะคับพี่ คิดถึงอยู่ พยายามเข้าเล่นอยู่คับ ลืมชื่อบัญชีพี่ อีกอย่างไม่มีเวลาเข้าไปเล่น แต่ใจอยากนะพี่ อยากหลายอย่างเหลือเกิน ไปๆมา ไม่ได้ไปไหน วนอยู่แต่ Steemit กับ Hive นี้หละคับพี่ ยินตอนรับกลับมาคับ

สวัสดีจ้าน้องกล ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆจ้า น่ารักจังเลย พี่ก็คิดถึงเหมือนกัน จำได้เสมอ แต่พี่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เขียนไปตามประสา ไม่รู้ว่าจะใส่แฮชแท็กยังไงด้วยซ้ำ555 พี่เห็นน้องเขียนอยู่เป็นประจำ นับถือจริงๆ สุดยอดไปเล้ย....

สวัสดีค่ะ อยากให้กลับมาเขียนแล้วมาคุยกับพวกเราในนี้แทนเลยค่ะจะได้ครึกครื้นเหมือนเมื่อก่อน55

สวัสดีจ้า ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน🙏🙏บางทีก็ไม่รู้จะโพสต์อะไรจ้า😄😄

เมย์ก็เขียนไปเรื่อยค่ะ. ทานข้าวอาบน้ำเล่าเดิมๆก็มี เมย์ก็เลี้ยงลูกอยู่บ้านอย่างเดียวสนมากก็จะเล่าแต่เรืองชีวิตประจำวันเสียเป็นหลักค่ะ

เขียนอะไรก็ได้หมดแหละเน๊าะ555...

ใช่ค่ะ บางครั้งก็แทบจะไม่มีคนอ่านเลย เข้ามากดไลน์แล้วก็จากไปกัน555

ไม่เป็นไรจ้า เป็นเรื่องธรรมดา เรามีหน้าที่เขียนก็เขียนไป...เน๊าะ😂😂อย่างน้อยก็คงพอมีรายได้อยู่หรอก...

ใช่ค่ะ..คิดแบบนี้สบายใจดีนะคะ..😊

จ้า😂😂👍👍

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 64059.91
ETH 2761.43
USDT 1.00
SBD 2.72