อยู่บ้านจิบชา

in #thai4 years ago

20171130_121121.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่าน

ช่วงนี้มีเวลาก็มีคำถาม
เพราะความอยากรู้
เพราะอะไร
ทำไม
อย่างไร
ก็เคยตั้งคำถามมากมาย
แล้วก็ออกตามหาคำตอบ
ในระหว่างการเดินทาง
มักเจอตัวแปรมากมาย
ที่ทำให้ฉันสับสน.....
ทั้งคำถามและคำตอบ....
ในที่สุดฉันได้ค้นพบว่า...
ฉันไม่จำเป็นที่ต้องออกเดินทาง
ฉันแค่อยู่บ้าน...
คำถามคำตอบ
มันอยู่แค่ใน "ความคิด"
ของฉันเท่านั้นเอง
แม้ยามหลับใหล
แม้ในยามตื่น
มันก็ยังขยันทำงาน...
วันนี้ฉันแค่..ชา ตะไคร้ ใส่ขิง.มะนาว..อุ่นๆ
เหยาะเกลือดำลงไปสักปลายช้อนชา
แล้วชงให้เข้ากันแล้วดื่ม
ฉันก็จะรู้..ว่า...มันไม่ได้อร่อยเลย
แต่..ฉันก็ดื่มได้และหมด....
เพราะมันจะปรับช่วยกรดด่าง ในร่างกายฉัน
เพื่อ..ฉันจะได้.."ปรับตัว"
และ..ดำเนินชีวิต...ต่อไป❤
สวัสดีค่ะ
อ้อม @sunisa

Sort:  

Wow! This tea is very strong! Stronger than vodka!
LoL

เข้มข้น ทานในตอนเช้าดีๆ

Oh! So strong for the morning!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63877.55
ETH 3143.56
USDT 1.00
SBD 3.97