You are viewing a single comment's thread from:

RE: ยินดีต้อนรับ น้องใหม่คนไทยทุกคน...

in #thai7 years ago

สวัสดีค่ะฉันอยากทราบว่าผู้สนับสนุนคือใคร คุณตุ๊กตา สามารถบอกได้ไหมว่ารางวัลที่จะให้เราได้เท่าไหร่ แล้วมันเป็นอย่างไรวันอะไรอย่างไร??? ฉันไม่เข้าใจ ฉันอยากได้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ เงินกองกลางคืออะไร? ขอบคุณค่ะ

Sort:  

เขาเรียกกันว่า currie project ที่คอยสนับสนุน ชุมชนเล็กๆในสตีมอิทค่ะ เป็นกลุ่มคนรุ่นแรกๆที่ก่อตั้งสตีมอิท ชุมขนพม่าเขาก็เพิ่งช่วยสำเร็จไปเมื่อไม่นานมานี้ เราได้รับหน้าที่ให้รวบรวมรายชื่อคนไทยทั้งหมดในสตีมอิท ส่งให้พวกเขา ส่วนการให้เท่าไหร่เวลาไหน ?ยังไงอันนั้นเราไม่รู้ มันก็คงขึ้นอยู่กับเขา ที่รู้แ่น่ๆ การเขียน สำคัญมากยิ่งเขียนเยอะๆยาวๆ เป็นเรื่องราวที่ดียิ่งดี เงินกองกลางคือ โหวตติ้งพาวเวอร์พูล เหมือนกับ อ่างที่รวบรวมโหวตติ้งพาวเวอร์ทั้งหมด เขาจะเอาโหวตติ้งที่อ่างนี้มาโหวตให้รางวัลพวกเรา และมันก็แล้วแต่โหวตติ้งพาวเวอร์ในอ่างจะมีเท่าไหร่ ของแต่ละวัน บอกตามตรง เราก็อยากเห็น คนไทยทุกคน ทุกโพสต์ได้รางวัล การมาอยู่ตรงกลาง มันไม่สนุกเลย รับเต็มๆทั้งซ้าย ทั้งขวา หลายครั้งทนฟังไม่ได้ก็ต้องฟัง แต่ทำไงได้ในเมื่อรับปากเขาแล้ว ก็ต้องทำให้สำเร็จ จริงมั๊ยๆ

ขอบคุณค่ะ @tookta

ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคำถาม ถ้าเรารู้ยินดีให้คำตอบเสมอ

ความสำเร็จอยู่กับ พี่ @tookta ทุกๆวันค่ะ
🙏👩‍👩‍👧👑⭐️

ขอบคุณค่ะ @laddawan อยู่ที่เราคนเดียวคงรอดยาก ต้องคนละไม้คนละมือช่วยกันมันถึงจะสำเร็จ

ฉันชอบข้อความนี้ ของพี่ @tookta ค่ะ ต้องคนละไม้คนละมือช่วยกันมันถึงจะสำเร็จ💌
และสำเร็จเพิ่มมากๆขึ้นในทุกวันค่ะ 😀🌠👰👸👪🌳🌴

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64403.69
ETH 3463.55
USDT 1.00
SBD 2.50