ปรับตัวเพื่อความอยู่รอด

in #thai4 years ago

20180205_075420.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่าน...สิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้ผ่านการวนเวียนเกิด-ตาย
ผ่านหลากหลายภพภูมิ...กันมาทั้งนั้น
ช่วงเวลาในปัจจุบัน
ที่เรากำลังเผชิญกันอยู่
ใช่ว่าเป็นวิกฤติแรก
แล้วแต่ช่วงอายุ
แล้วแต่ช่วงชีวิต ว่าเราจะต้องเจอกับอะไร
ไม่ว่าจะเป็น
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ
โรคระบาด หรือ
สงคราม...

ฉันจะไม่ย้อนหาเหตุผลว่า.."ทำไม"
แต่ฉัน...มองเห็น..."ความงาม"
ที่เกิด ในยาม "วิกฤติ"

❤ความรัก❤
❤น้ำใจ❤
"มีให้กันเสมอ"❤❤❤❤

ในวันนี้วันที่มี "ไวรัสโควิด19"
ที่เขาให้เรา "เว้นระยะห่าง"
ใช่ในวันนี้ เราต้องปฏิบัติ เคร่งครัด
เพื่อให้..เวลานี้...มันผ่านไป
ใช่ว่า...เราจะชนะธรรมชาติ
เราแค่ต้อง "ปรับตัว"
เช่นกับ ที่ "ไวรัส" ก็ "ปรับตัว"
ที่จะอยู่รอดให้ได้....
ไวรัสจะไม่หายไปไหน
แค่เราต้องทำอย่างไร...
ให้มีชีวิตอยู่ต่อให้ได้...
เหมือนหลายๆไวรัสที่ผ่านมา...

ใช่ว่า..ในอนาคต..
เราจะไม่สามารถ "โอบกอดกัน"
ใช่ว่า..เราจะไม่ได้แสดงความรักต่อกันอีก..

เมื่อมนุษย์ค้นเจอหนทางในการไปต่อ
เราก็จะกลับมา สู่..ภาวะปกติ...
แต่..เราจะเรียนรู้..มากขึ้น ในการ..ใช้ชีวิต
อย่าคิดแค่เอาชนะ
อย่าคิดแค่ทำลาย
เพราะบนโลกใบนี้
ยังมีสิ่งมีชีวิตมากมาย
ที่ต้องปรับตัว..เพื่อการ..อยู่รอด..

ขอบคุณค่ะ
อ้อม

Sort:  

สู้ๆครับ Covid-19 เราต้องรอดครับ

สวัสดีค่ะคุณกล เราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้รวมใจกันค่ะ✌❤

Hi! Good to see you back here!
But we are all moving to Hive!

You could sign in with this Steem password!

Don’t forget to power down and get your money out of this platform! People are doing it!

I don’t know how long this SteemIt company will survive.

Good luck.

Look at tookta or thaiteam posts!

สวัสดีค่ะ @kaminchan ขอบคุณมากค่ะ ฉันพยายามเข้าไปทำ แต่ก็ยังเข้าไปโพสต์ไม่ได้ค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62937.86
ETH 3092.40
USDT 1.00
SBD 3.87