ถ่ายภาพตัวเองถ่ายไปขำไป 555 ฮากันทั้งครอบครัว Funny Selfie

in #thai6 years ago

20180603_180031_878.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน โพสนี้ก็ขอร่วมสนุกกับกิจกรรมจากทาง thaiteam จัดขึ้น
ชื่อของ การประกวด ครั้งนี้คือ การประกวด ภาพถ่าย ในหัวข้อ Funny Selfie เราต้องการให้คุณเพื่อนๆถ่ายภาพตัวคุณ ด้วยตัวคุณเอง ที่คิดว่าดูแล้วต้องฮาที่สุดในสายตาคุณและเขียนอธิบายเรื่องราว เกี่ยวกับ ภาพถ่ายของคุณ เป็นภาษาไทยอย่างน้อย
10บรรทัดขึ้นไป (ไม่นับอิโมจิ)

20180603_180314_383.jpg

ก็ก่อนอื่นนะคะ ก็ไปเจอโพสต์กิจกรรมของทาง thaiteam จัดขึ้นเรียบร้อยแล้วก็มานั่งคิดว่าจะทำอย่างไรดีให้ถ่ายรูปตัวเองออกมาแล้วตลกคิดหนักมากค่ะบอกตรงๆ กิจกรรมนี้คิดไม่ออกเพราะที่ผ่านมาทางทีมก็ได้จัดกิจกรรมถ่ายรูปตัวเองแบบว่าสวยที่สุดที่คุณคิดว่าสวย ก็เพิ่งผ่านมา ไม่นานนี้เอง ก็มาถึงกิจกรรมนี้ทำอย่างไรก็ได้ให้ใบหน้าของคุณเห็นแล้วขำ เครียดเลยค่ะเพราะปกติก็เป็น(คน...อยู่แล้ว ...อิอิ..)นั่งหา App ตั้งนานถ่ายแล้ว ถ่ายอีกลบแล้วลบอีกถ่ายกี่ครั้งก็ยังคง(....)เหมือนเดิม 555
ก็มาเริ่มจากการเข้าไปหา App ที่ทำให้หน้าและใบหน้าของเราตลกที่สุดก็ไปได้ App นี้มาค่ะ Snow ก็นั่งเลือกอยู่กับครอบครัวสักพักนึง ด้านในก็มีตัวเลือกมากมายให้เราเลือกมีทั้งสวยและไม่สวยและตลกพร้อมกับคำกลิ้ง กันเลยทีเดียวค่ะ ก็พร้อมกับเปิดฉากการถ่ายรูปตัวเองสิค่ะ ถ่ายรูปพร้อมกับอัดวีดีโอไป ไม่รีรออะไรค่ะ ถ่ายรูปไปถ่ายวิวไปหัวเราะกันก่อน พ่อแม่ลูก ขำกันกลิ้งก่อนค่ะ ก่อนถึงสายตาเพื่อนๆ เพื่อนๆลอง เอา App นี้ไปเล่นดูนะคะ หรือเพื่อนๆมี App ไหนที่จะแนะนำก็บอกมาบ้างนะคะ

ปกติก็เห็นลูกสาวคนเล็กเล่น อยู่บ่อยมากค่ะ App นี้ เพราะก่อนนอนลูกสาวจะโทรหากัน จะโทรหากันด้วย App นี้ มีบางคืนถ่ายติดอ้อมไปบ้าง หัวเราะกันใหญ่เพราะ ถ้าเป็นช่วงกลางคืนก็มักจะถอดฟัน อิอิ..
วันนี้ขอจบไว้เพียงแค่นี้ก่อนค่ะ อย่าลืมคำกันนะคะ

Sort:  

คนสวยทำอะไรก็น่ารักไปหมดเลยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะมารวมสนุกด้วยกันนะค่ะ

😂😂😂😂😂😂

ยิ่งเปิดดูท้องแข็งหมดแล้วเนี่ย😅😉❤

😂😆😍

เคยใช้แอปนี้เหมือนกันค่ะคุณอ้อม หัวเราะกันท้องแข็ง

ใช่ใช่ค่ะสนุกมากลองทายกันเล่น แม่บ้างพ่อบ้างลูกบ้างหัวเราะกันท้องแข็ง เอาภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมเลยค่ะจะรอติดตามขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ😙❤

🤣โอ๊ย .... จะสวยไปไหนคะพี่อ้อมมมม 5555555😂

สวัสดีค่ะน้องแอน ตาถึงมากๆค่ะขอบคุณสำหรับคำชม5555
ขนาดพี่อ้อมถ่ายเองยังท้องแข็งเลยค่ะหัวเราะดูกี่รอบก็ยังคงหัวเราะเหมือนเดิม
กิจกรรมนี้มีแต่เสียงหัวเราะค่ะน้องแอนจะรอติดตามนะคะมาร่วมกิจกรรมสร้างความบันเทิง และเสียงหัวเราะ ให้กับเพื่อนๆ ❤❤❤❤

สุดสัปดาห์ไม่ค่อยได้แตะคอมเลยค่ะ 🤣 เปิดมาอีกทีก็ฮาซะท้องขดท้องแข็ง ไว้จะมาร่วมกิจกรรมฮาๆ ด้วยค่ะ

เจาะจงเข้ามาดูหน้าเพื่อนๆ ใน thaiphotocontest9 กันเลยทีเดียวค่ะ จะได้ตั้งหลักถูก 555 ขำกลิ้งตั้งแต่โพสต์แรกเลยค่ะ

เรามาเพิ่มรอยยิ้มให้กับชุมชนกันน้องเปิ้ล😁😅

คนสวยทำอะไรก็น่ารักค่ะ ภาพออกมาได้ตลก หัวเราะ ขำกลิ้งเลยค่ะ 🤣🤣🤣

ขอบคุณมากค่ะน้องเจี๊ยบพี่ก็ขำกลิ้งเหมือนกันเรามาสร้างความฮาให้กับชุมชนด้วยกัน😙🤣

โอ๊ย!!!พี่อ้อมคนสวยของน้อง😂

ลองค่ะทำตามกติกาสนุกมากๆค่ะ มีแต่เสียงหัวเราะเฮฮา ...อิอิ😙😅❤

ตามมาฮากับพี่อ้อมด้วย 555 ให้ความสุขกับคนดู ได้บริหารแก้มกัน 555

เรามาเพิ่มความสนุกให้กับชุมชนกันค่ะน้องชาติให้มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ555😘🤣

ตลกและน่ารักมากค่ะ 😂

ขอบคุณมากค่ะมาร่วมสนุกด้วยกันนะคะ🤣😚

ตลกดีค่ะพี่อ้อม เดี๋ยวต้องไปลองบ้าง 😅😅😁😁😘😘

มาเลยค่ะน้องนาง มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับชุมชนเราค่ะ🤣😉

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59933.20
ETH 3191.47
USDT 1.00
SBD 2.44