หนึ่งวันในเกาะพะงัน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนใน Steemit วันนี้อากาศปลอดโปร่งมากฟ้าใสแดดจ้าเชียวค่ะวันนี้มีนัดกับลูกลูกว่าต้องไปทำความสะอาดบ้านหลังใหม่กันในตลาดที่ท้องศาลา เดินทางไปด้วยกันค่ะระหว่างทาง ฟ้าใสใสแบบนี้เก็บภาพฝากเพื่อนๆสักหน่อยดีกว่า.....

ถ่ายผ่านกระจกรถ
จุดนี้เขาเรียกว่าหินกองค่ะ... จุดนี้ถ้าจะชมพระอาทิตย์ตกดินสวยมากค่ะ

ไปกันต่อค่ะ

ต้นมะพร้าว🌴ที่เลื่อน ออกไปในทะเลเชื่อว่าทุกๆคนที่มาเกาะพะงันก็ต้องมาณจุดนี้ เพราะเป็นอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต้องแวะถ่ายรูป🌴
เป็นไงกันบ้างคะ วิว เกาะพะงันเพื่อนๆขา ฉันมีครอบครัวขับรถมุ่งหน้าไปท้องศาลา เดี๋ยวจะพาลูกลูกไปทานอาหารก่อนจะได้แนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักร้านอาหารในเกาะพะงันที่ราคาไม่แพง ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามทางเข้า Tescoโลตัสค่ะ ร้านอาหาร pok pok Restaurant
อาหาร ตามสั่ง ทุกจาน 50 บาท มีหลากหลายเมนูค่ะ สุกี้ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเมนูต่างๆ ข้าวมันไก่ลฯล. และอีกหลายๆอย่างค่ะ

ป้ายเมนู
หน้าร้าน

บรรยากาศในร้านค่ะ

เครื่องปรุงบนโต๊ะ พร้อมน้ำดื่มฟรี

เมนูที่สั่ง

ผัดเครื่องแกงหมูกรอบราดข้าว+ไข่ดาว ราคา 50 บาท

ราดหน้าหมูนิ่ม ราคา 50 บาท

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเส้นเหลือง 50 บาท

ข้าวผัดไข่ จานละ 50 บาท
ทานข้าวทานปลากันเสร็จแล้วก็เดินทางต่อค่ะ เราไป ทำความสะอาด ....ตกเย็นก็ได้เวลากลับ ขับรถกลับผ่านเรือรบ จุดนี้ก็เป็นอีกจุดหนึ่งค่ะซึ่งมองเห็นเกาะแต ในได้อย่างชัดเจน เป็นอีกจุดหนึ่งที่สวยเช่นกันค่ะ อากาศดีจังลงไปเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ

พระอาทิตย์ใกล้จะตกแล้วค่ะ

ที่ข้างเรือจะมีปลาอยู่ด้านในนักท่องเที่ยวสามารถให้อาหารปลาได้ค่ะ

ทิ้งท้าย ด้วยรูปพระอาทิตย์ตกลงนะค่ะขอบคุณสำหรับการติดตามกันตลอดมาค่ะขอบคุณค่ะ

Calling @originalworks :)
img credz: pixabay.com
Nice, you got a 5.0% @minnowbooster upgoat, thanks to @sunisa
Want a boost? Minnowbooster's got your back!

ภาพที่ดีและอาหารดูอร่อย

Thank You

View สวย อาหาร จานละ 50 บาท น่าทานมากค่ะ😊

ขอบคุณค่ะ @sakhone อาหารถูกมากค่ะ ร้านนี้
และก็อร่อยด้วยค่ะ ยังมีอีกหลายร้านค่ะ
ที่ยังไม่เคยลองทาน เหมือนกันค่ะ
จะลองชิมแล้วจะแนะนำให้รู้จักนะคะ ร้านอาหารในเกาะพะงัน
ขอบคุณค่ะสำหรับคำ comment😊😘 image

ค่ะ จะรอ ติดตาม 😊 เรื่องกินเรื่องใหญ่ค่ะ 😄

ขอบคุณค่ะกับการติดตามกันตลอด😘😙😙

ภาพพระอาทิตย์ตกดินสวยมากๆ ค่ะ พี่อ้อม เป็นรูปที่ดูแล้วอบอุ่นดีนะคะ ;)

ขอบคุณมากค่ะน้องมายาที่แวะมาทักทาย😄😘

อาหารน่าทานมากๆเลย แถมมีราคาถูกด้วย
ส่วนบรรยากาศริมทะเลก็ดีมากๆ แถมยังได้ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยจริงๆครับ
ครอบครัวนี้มีทริปเที่ยว กิน ปาร์ตี้ ที่ทำร่วมกันตลอด เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยครับ 🏝🍰✈️⛵️🍝👍🏻🛶

ขอบคุณค่ะ😊😉

very beautiful photography

Thank You

Wonderful photos, Sunisa! Where was that? Was it like 3 days ago?

awesome pic capture

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำพี่ถ่ายมา น่ากินมากเลยครับ เป็นการทำร้ายจิตใจกันด้วยภาพอาหารเลยครับ เพราะน่าทานมาก แต่ทานไม่ได้ ฮ่าๆ

ขอโทษค่ะที่โพส รูปอาหารแสดงว่าเป็นคนชอบก๋วยเตี๋ยวต้มยำแน่เลย 555 มาทานเลยค่ะเกาะพงัน 50 บาทเอง พี่เลี้ยงแค่นั่งเรือมา 2 ชั่วโมงครึ่งถึง 3 ชั่วโมงเอง ลืมบอกเวลานั้งรถทัวร์ทัวร์อีก 1 ชั่วโมงครึ่ง จากสุราษฎร์มาท่าเรือดอนสัก สบายสบายกับนั่งรถนั่งเรือ ครึ่ง วัน เองขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นค่ะ เป็นอีกร้านในเกาะพะงันที่อาหารอร่อยค่ะ. และร้านนี้ ราคาก็ไม่แพงค่ะ😄😊

ขอบคุณนะครับพี่อ้อมที่แนะนำครับ ผมชอบทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำครับ เป็นอาหารสิ้นคิดของผมรองจากข้าวผัดกะเพราครับ

อาหาร เมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ลูกสาวคนโตพี่ชอบ เพราะเวลาไปไหนก็ชอบสั่งเมนูนี้ ข้าวผัดกระเพรา ของโปรดพี่ ทั้งความอดีตนิดนึงค่ะ ตอนพี่อ้อมท้องลูกคนที่ 3 อยากกินแต่ ข้าวผัดกระเพรา กินตั้งแต่ท้องจนคลอด 5555😄 ลูกออกมาได้ชื่อว่าข้าวหอม....😉❤ ขอบคุณสำหรับ Comment นะค่ะ

ดีนะครับที่ตั้งชื่อข้าวหอม ไม่ได้ตั้งชื่อข้าวผัดกะเพราครับ