เมนูมื้อเช้า

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านวันนี้ฉันนั้นตื่นเช้ามากๆเลยค่ะ
ฉันคิดว่าฉันคงจะ ไม่คุ้นชินกับสถานที่แห่งนี้เพราะนานๆถึงจะได้กลับมาที่บ้านจังหวัดตรัง อากาศค่อนข้างจะมีหมอกหนาค่ะในเช้านี้แม่ค้าพ่อค้าขายก็เยอะมากในตอนเช้าที่ขับมาขายของหน้าบ้านฉันออกไปวิ่งออกกำลังกายบนแผ่นกั้นน้ำหน้าบ้านน้องสาวสามีก็ซื้อขนมจีนไว้ให้ 1 ชุด 1 ชุดก็มี ผักเหนาะและน้ำแกงพร้อมกับเส้นขนมจีนแกงกะทิและน้ำแกงไตปลาและมีน้ำพริกหวานมีผักดองเยอะมากในราคา 20 บาท
กลับมาก็เห็นขนมจีนตั้งอยู่ที่เก้าอี้รับแขกหน้าบ้าน 2 ชุดก็เลยถามน้องสาวว่าของใครน้องสาวก็บอกว่าฉันซื้อไว้ให้เธอ
ฉันก็ไปจากนั้นฉันก็ชวนออกไปข้างนอกด้วยรถมอเตอร์ไซค์เราไปกัน 3 คนพร้อมลูกสาวคนโตของฉันเพื่อจะพอไปซื้อขนมและชากาแฟมาทานในมื้อเช้า ฉันขับรถไปประมาณกิโลกว่าๆก็จะมีร้านข้าวต้มพร้อมเครื่องดื่มชากาแฟให้บริการลูกค้าในตอนเช้าในราคาที่ค่อนข้างจะถูกถ้าเปรียบกับเกาะพะงันที่ฉัน พักอาศัยอยู่ ฉันก็สังเมนูดังต่อไปนี้เพื่อจะกลับไปทานที่บ้าน ข้าวต้มราคา 10 บาท 5 บาทถ้าใส่ซี่โครงหมูก็ 20 บาทฉันก็เลยสั่งข้าวต้มซี่โครงหมูมา 3 ถุงพร้อมกับซาลาเปา 9 ลูกและข้าวเหนียวปิ้งขนมจีบปาท่องโก๋ชากาแฟครบชุดสั่งว่าทานที่บ้านแบบครอบครัว อาหารไม่นานค่ะจากนั้นก็เสร็จเรียบร้อยขับรถกลับมาบ้านตั้งวงทานกันแบบครอบครัว
สวัสดีค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62890.35
ETH 2544.51
USDT 1.00
SBD 2.94