ทำงานไปด้วยออกกำลังกายไปด้วยสุขภาพแข็งแรง

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่าน 19: 22 นาที. วันพฤหัสบดี 29 สิงหาคม มีเวลา จากกิจกรรมการงาน หน้าที่รับผิดชอบก็มา หาเรื่องเล่าสู่กันฟัง กันนะคะ วันนี้เปิดร้านตามปกติค่ะ วันนี้มีโอกาสได้ไปจ่ายตลาดกับลูกๆ กลับมาถึงร้าน เตรียมของได้สักพักลูกค้า ก็ทยอยกันมา เพื่อทานอาหารมื้อเที่ยง ค่ะ แม่ครัวอย่างฉันก็มีวันๆ เพราะ อากาศ ที่ค่อนข้าง จะ มืดครึ้ม ลูกค้าก็กำลังมาพอดี กลัวฝนตกค่ะ เพราะถ้าฝนตก นึกถึงตัวเองก็คงจะไม่อยากออกไปไหนเพราะกลัวเปียก นั่นไงคะ จากนั้นไม่นานก็มีฝนตกลงมา อย่างที่คิดไว้ เมื่อลูกค้ากลุ่มนี้ทานอาหารเสร็จก็แยกย้ายกันกลับเหลือแต่ร้านที่โล่งเรา ก็หากิจกรรม ทำยามว่างกันค่ะ

image

ก่อนอื่นก่อนที่จะออกกำลังกายก็ไปหาขากล้องอะไรมาตั้งให้เรียบร้อยเพื่อจะเก็บภาพบันทึกวีดีโอ เอาไว้ดูค่ะ อยากดูความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตัวฉันเอง
จากนั้นสามีของฉันและลูกๆก็ช่วยกันตั้งกล้องให้ลูกสาวคนเล็กของฉันเป็นคนถ่าย ด้วยรีโมทขาตั้งกล้องโทรศัพท์ ทีนี้ล่ะจะได้ของเล่นชิ้นใหม่แล้วน้องข้าวหอม เธอก็กดถ่ายรูปใหญ่เลย ฉันก็อยากจะออกกำลังกายเผื่อลูกค้าจะมาแต่เธอก็คนถ่ายรูปจน โทรศัพท์ฉันฟ้องขึ้นมา พื้นที่เต็ม 55555 จบกันค่ะ ไม่ต้องถ่ายหรืออัดต่อ ฉันก็เลยออกกำลังกายโดยใช้หูฟังไม่ได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปหรืออัดวีดีโอเก็บไว้ดู เพราะกลัวลูกค้าจะมาที่ร้านเพื่อทานอาหารเสียก่อนเดี๋ยวจะไม่ได้ออกก็เลยรีบออกก่อน สามีของฉันเป็นคนเคลียร์รูปให้ ฉันออกกำลังกายได้สักระยะฝนก็เริ่มหยิบตา แต่ก็ไม่ขาดเม็ดหรอกค่ะลูกค้าก็มาแบบห่างๆ ไม่ถึงกับเยอะ ฉันก็ได้ออกกำลังกายได้นิดหน่อยอย่างน้อยก็ครึ่งชั่วโมงก็โอเคแล้วสำหรับวันนี้ แต่กำลังใจเพียบทั้งลูกทั้งสามีไม่ห่างเลย ฮ่าๆๆ พอค่ะวันนี้ ก็เลยมาหยิบโทรศัพท์เขียนโพสต์ต่อ หลังจากว่างจากลูกค้ากะว่าก่อนเก็บร้านจะออกต่ออีกนิด วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาเขียนเยอะหรอกค่ะขอจบไว้เพียงแค่นี้ก่อน
สวัสดีค่ะ

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63792.82
ETH 2563.50
USDT 1.00
SBD 2.66