แบ่งปัน

in #thai7 years ago

image

ในขณะที่หลายคนตื่นเต้น กับอากาศที่หนาวเย็น

image

แต่ก็มีผู้คนอีกมากมายที่เหน็บหนาวอยู่บนดอยสูง ขาดทั้งโอกาสดีๆ แบบใครอีกหลายคน

ปีก่อน มีพี่รู้จักให้ผมช่วยออกแบบโปสเตอร์ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการหนึ่ง ซึ่งผมก็เต็มใจทำให้ตามความสามารถที่มีอยู่...และเมื่อนำไปเผยแพร่ก็ได้รับน้ำใจมากมาย

image

image

image

เห็นภาพวันที่พี่ๆ ไปทำกิจกรรมกับเด็กบนดอยแล้วมีความสุข

image

image

พี่ๆ บอกผมว่าในปีหน้าจะมีกิจกรรมนี้อีก ผมก็อาสาออกแบบให้ และ จัดพิมพ์เป็นโปสเตอร์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

เพราะการที่เราแบ่งปัน เราก็มีความสุขแล้วครับ

image

image

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 62647.38
ETH 3335.62
USDT 1.00
SBD 2.46