3 เกลอ 3 พันธุ์ สุดแสบ!! : Dog is my friend

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit ทุกคนครับ
ว่ากันว่า... สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์
โดยส่วนตัวคิดว่าสุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดจริงๆ
เค้าอาจจะไม่ใช่ที่ปรึกษาเวลาเราทุกข์ใจ
แต่เค้าคือเพื่อนที่สื่อสารกับเราผ่านทางสายตา

สายตาของเค้าจะบ่งบอกเลยว่า
เค้าห่วงนะ เค้าให้กำลังใจนะ เค้ายังอยู่ตรงนี้เสมอนะ
บางครั้งสายตาของเค้าเวลาเห็นหน้าเราเครียด
เค้าก็จะมองเหมือนถามเราว่า "เธอเป็นอะไร"
เธอไหวใช่มั้ย มากอดเราได้นะ :)

นี่แหละครับ เพื่อนแท้ของมนุษย์

image

เหมือนเจ้า 3 ตัวนี้เลยครับ
พันธุ์ไทยหลังอานชื่อ "ยุ่งเหยิง"
พันธุ์บางแก้วชื่อ "ซนซน"
ส่วนเจ้าปั๊กตัวแสบชื่อ "น้องดิน"
เป็นน้องหมาของเพื่อนครับ แต่เราเกิดไปหลงรักซะแล้ว

image

ฉลาด น่ารัก แสนรู้ทุกตัวครับ
แต่ความซนก็ให้เต็มร้อยทุกตัวเหมือนกันนะ

image

ถึงเค้าจะมาจากคนละสายพันธุ์กัน
แต่เค้าก็รักกันมากน๊าาา
ถึงขนาดตัวจะต่างกัน ก็ไม่รังแกกัน

image

นี่แหละครับ ความพิเศษของทั้ง 3 แสบ
วันไหนเครียดๆ มาเจอหน้าทั้ง 3แสบ
แล้วหายเหนื่อยเลยครับ ^^
บางทีแค่เห็นหน้าเค้า เราก็ขำแล้ว

เพื่อนๆคนไหนมีเพื่อนเป็นน้องหมา น้องแมว
ก็ดูแลเค้าให้ดีนะครับ เพราะถ้าเราเลี้ยงเค้าแล้ว
เราจะกลายเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเค้าครับ
อย่าทิ้งให้เค้าต้องโดดเดี่ยว อ้างว้าง
รักเค้าให้เท่ากับที่เค้ารักคุณนะครับ :)

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม @Sugacare

Upvote and Follow me

Sort:  

น่ารักทั้งสามตัวเลยครับ ตั้งชื่อก็น่ารักมากครับ ชอบมากๆครับดูแล้วอารมณ์ดีทุกรูปเลยครับ

ขอบคุณที่เอ็นดูน้องๆนะครับ ไว้จะเก็บภาพมุมน่ารักของทั้ง 3แสบมาฝากอีกนะครับ ^^ เพื่อนๆใน steemit จะได้ยิ้มแย้มกัน ^^

น่าเอ็นดูทุกตัว

ซนหนักทุกตัวด้วยครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68094.05
ETH 3777.12
USDT 1.00
SBD 3.71