Happy Valentine'day

in #thai7 years ago

สวัสดี เช้าของวันพูดชึ่งเป็นวันที่ 14/02/2018 และวันนี้เองรักขอมอบความรัก ความหว่งใหย่ และ ขอส่งกำลังใจให้เพึอนๆ Steemit ทูกคนนะคะ, นับว่าวันนี้เป็นวันที่สำคันสำลับคนหลายๆคนโดยสะเพราะไวหลู้นที่คิดว่าวันนี้เป็นวันสำคันที่สูดสำลับพวกเขา เพราะเราเองก่อเคยผ่านนะจูดนี้มาเหมึอนกันและคิดว่าเพึอนๆ Steemit หลายๆคนก่อคงจะผ่านความรู้สึกแบบนี้มาเหมึอนกันแล้ว แต่พอเราคิดไปคิดมาแล้ว วันนี้หลึวันไหนๆมันก่อเป็นเหมึอนวันทำมะดาทั่วๆไปนั้นละคะ เพียงแค่เราย่าไปคิดว่ามันคึอวันพิเสดแค่วันเดียวแต่มันเป็นวันพิเสดและสำคันทูกๆวันสำลับคอบคัว
FB_IMG_1518577586293.jpg
สำลับคนที่เรารัก และ เราสามาดใส่ใจห่วงใย ส่งกำลังใจให้กับพวกเขาได้ตะหลอดเวลา
FB_IMG_1518577500586.jpgภึงเราจะไม่ได้อยู่ในที่เดียวกันแต่เราก่อใช้การโทรละสับโทรหากันบ่อยๆภามภึงสูกภามภึงทูกกันตะหลอด
FB_IMG_1518577654675.jpgพ่อแม่ก่อเหมึอนกันภึงเราไม่ได้ไปขอขมาพวกเราเนึองในโอกาดวันพ่อหลึอวันแม่ก่อตามแต่เราก่อไม่เคยจะละที้งหน้าที่ๆดีของลูกเลยแต่ละวันเราจะต้องโทรหา และ ชึ้ของ อาหารการกิน ยาต่างๆส่งไปให้พวกท่านตะหลอดและ แบ่งเวลาไปเยี้ยมพวกท่านเป็นบางคั้งคราวเพึอนๆSteemit คะ ทูกวันนี้คอบคัวคึอสี่งที่สำคันที่สูดสำลับเราย่าปอ่ยให้เวลาเสียไปอย่างไม่มีปะโหยดนะคะ ย่าลึ่มส่งความรักความห่วงใย ส่งกำลังใจให้กันทูกๆวัน และ ย่าลึ่มทำทูกวันให้เป็นวันพิเสด และ สำคันเสมอให้กับคนที่เรารักกันด้วยนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 59541.64
ETH 2637.04
USDT 1.00
SBD 2.45