Chapter XXVll : M E C H A N I S M

in #thai6 years ago (edited)

"ผลกระทบบางอย่างไม่เป็นที่ต้องการ เปรียบเหมือนมะเร็งร้าย"


image


หลายสิ่งหลายอย่าง

กระทบจิตใจให้สั่นไหว

ตอกย้ำความไม่สมบูรณ์แบบ

และไม่ยุติธรรมของมนุษย์

บางอย่างเราเลือกที่จะเป็น

แต่บางอย่างก็อยู่นอกเหนือการควบคุม

ผลกระทบบางอย่างไม่เป็นที่ต้องการ

เปรียบเหมือนมะเร็งร้าย

ที่ค่อยๆกัดกินความรู้สึกที่ดี

จงระวังให้ดี

ในสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรปกติ

แม้แต่ใจของเราเอง

เราไม่สามารถคาดหวังในสิ่งอื่นใด

นอกจากเรา และ เรา เท่านั้น

ในเมื่อจุดสิ้นสุดเป็นสิ่งที่เหมือนกัน

มีแค่ตัวแปรที่ชื่อเวลา

ช้าหรือเร็วเป็นปัจจัยที่ควบคุมแทบไม่ได้

จงปล่อยมันไป

ตัดเนื้อร้ายที่ติดกับความรู้สึกดีนั่นไป

และยอมรับบรรยากาศใหม่

กลไกการทำงานภายใต้จิตใจ

มันจะกลับมาทำงาน

เหมือนเดิมอีกครั้ง


กลไกอันสลับซับซ้อนที่สุด
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63186.04
ETH 3392.68
USDT 1.00
SBD 2.50