Chapter XXVI : V A C U U M

in #thai6 years ago

"สิ่งแปลกใหม่หรือสิ่งเดิมๆในชีวิต ที่กำลังกัดกินจิตใจของเรา"


image


ประโยคเดิมๆมันซ้ำซ้อนอยู่ในหัว

หลายๆอย่างไม่เป็นไปอย่างใจคิด

อาจเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อไปสักนิด

แต่ก็มีความรู้สึกที่กังวลและครุ่นคิด

สิ่งแปลกใหม่หรือสิ่งเดิมๆในชีวิต

ที่กำลังกัดกินจิตใจของเรา

เรากำลังเดินหน้าหรือถอยหลังกันแน่

เวลาที่หันกลับไปมองอะไรเก่าๆ

กลับมีความสุขอย่างแปลกประหลาด

แต่บางครั้งที่มองไปข้างหน้า

ก็จินตนาการภาพที่มีความสุข

แต่ปัจจุบันมันสับสนและมืดมน

กับการเดินทางของชีวิต

จากวันที่เรายังเด็ก

เราหาความสุขจากทุกสิ่งได้ง่ายดาย

แต่วันที่เราโตขึ้นเรากลับหาความสุขในจิตใจ

ยังไม่เจอ


ชีวิตในสูญญากาศ
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63476.83
ETH 3413.43
USDT 1.00
SBD 2.50