Chapter XXIII : We left something behind and I won't let you died.

in #thai6 years ago (edited)

"มันอาจมีเหตุผลบางอย่างที่เงื่อนไขของเวลา จะทำให้มันเหมาะสม"


image


สัญญาณบางอย่างดังขึ้น

ในช่วงเวลาไม่สมบูรณ์

คำถามที่เคยค้างคาในอดีต

ไม่ช้าก็เร็วเราจะได้คำตอบ

มันอาจมีเหตุผลบางอย่าง

ที่เงื่อนไขของเวลา

จะทำให้มันเหมาะสม

ความรู้สึกที่เต็มเปี่ยม

ล้นออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว

มันนานมากแล้วที่เคยเป็นแบบนี้

มันมีความหวังบางอย่าง

ที่เราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้นานแล้ว

กำเนิดขึ้นอีกครั้ง

เราจะยอมเสี่ยงกับมันดูอีกสักครั้งไหม

ทั้งที่ไม่มีอะไรรองรับความรู้สึก

มันอาจจะเป็นครั้งที่เสี่ยงที่สุด

ผมเคยพลาดกับมันมาแล้ว

เวลานี้เมฆหมอกที่กั้นความรู้สึก

ได้เริ่มจางหายไป

ลมทะเลและเกลียวคลื่นเริ่มสงบ

ออกไปไขว่ขว้ามันอีกสักรอบ

หากต้องจมไปกับมัน

ก็คงต้องเข้าใจว่าเรา

คงทำมันเต็มที่แล้ว


ทวนเข็มนาฬิกาของความรู้สึก
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63749.66
ETH 3419.02
USDT 1.00
SBD 2.48