Chapter Xll : Back to the time, Are you still hoping ?

in #thai6 years ago

"ด้วยความเจ็บปวดที่เป็นอดีต ยังสามารถหล่อเลี้ยงความสุขได้ชั่วคราว"


image


เมื่อทุกสิ่งล้วนแต่เป็นเพียงความว่างเปล่า

เราไม่เคยรู้ว่าเราเดินทางมานานแค่ไหน

จนเมื่อเรามองกลับไป

ทุกความรู้สึกประกอบกับความทรงจำ

จะเข้ามาทำให้หัวใจเราเต้นแรง

ด้วยความเจ็บปวดที่เป็นอดีต

ยังสามารถหล่อเลี้ยงความสุขได้ชั่วคราว

หากแต่เรายังคงอยู่ในโลกแห่งความจริง

เวลายังคงหมุนไป

เรายังคงเดินทางต่อ

แต่แค่ชั่วขณะเดียวที่เราคิดว่ามันจะเป็นไปได้

ทุกอย่างจะหยุดนิ่งและล่องลอย

จนมีบางอย่างในจิตใต้สำนึก

มากระชากห้วงอารมณ์

และเราจะกลับสู่

"ความเป็นจริงอีกครั้ง"


เมื่อความหวังอยู่กับเราเพียงชั่วขณะ
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

Sort:  

เป็นคำคมที่ลึกซึ้งมาก

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63768.98
ETH 3410.21
USDT 1.00
SBD 2.49