Chapter Xl : Dear you, Dear time, Dear sea, etc.

in #thai6 years ago

"เหมือนกับน้ำทะเลที่สงบเงียบที่สุด เราต่างรู้ว่าพายุกำลังจะมา"


image


แด่เรื่องราวที่เจ็บปวดทุกเรื่องบนโลกใบนี้

หลายสิ่งหลายอย่างยังคงวนเวียนซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ชีวิตยังคงเป็นคงเดินไปเป็นเหมือนดั่งนาฬิกา

วนเวียน สุข ทุกข์ เช่นเดิม

เราแค่หวังให้ในหัวใจเราได้ชินชากับสิ่งเหล่านั้น

แต่กลับไม่เคยเลย

มันค่อยๆเจ็บแปลบในรูปแบบที่ต่างออกไป

หากในวันนี้ชีวิตกลับมาดูเรียบง่าย

เหมือนกับน้ำทะเลที่สงบเงียบที่สุด

เราต่างรู้ว่าพายุกำลังจะมา

เข็มนาฬิกากำลังจะวนกลับมาที่เดิมในไม่ช้า

จงเตรียมตัว

จงเตรียมพร้อม

ปล่อยให้มันซึมเข้าสู่ร่างกายและจิตใจ

และกลั่นออกมาเป็นความรู้สึกที่ไม่อาจอธิบาย

แต่เมื่อเราเข้าใจและยอมรับ

มันจะกลายเป็นพลังงาน

ขับเคลื่อนบางสิ่งบางอย่างในตัวตน

หากมีคนทำเพื่อความรักมากมายเท่าใด

คนที่มีแรกผลักดันจากความเจ็บปวดก็มากเท่านั้น

จากความสว่างสู่ความมืดมน

จากความรักอาจจะกลายเป็นความเจ็บปวด

ในวันนี้อาจจะเป็นแค่วันที่

"เข็มนาฬิกามันวนกลับมาอีกครั้งเท่านั้นเอง"


สายน้ำไม่ย้อนกลับนาฬิกาไม่หมุนวน
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

Sort:  

ช่างไพเราะและซาบซึ่งจริงๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63781.73
ETH 3407.93
USDT 1.00
SBD 2.47