เพื่อนๆที่เรียนรุ่นเดียวกับผมที่เวียดนาม

in #thai6 years ago

Hello my friends in steemit✋✋🙏🙏 สวัสดีเป็นเพื่อน ชาว steemit thai-lao ทุกๆคนวันนี้ผมจะมาพูดถึงเพื่อนที่เรียนเวียดนามกับผมเองว่าแต่ละคนมีนิสัยใจคอลักษณะ เป็นอย่างไรบ้าง
FB_IMG_1527571739950.jpg
นี่แหละคือเพื่อนของผมเองที่เรียนอยู่ที่เวียดนามด้วยกันแต่ยังไม่ครบทุกคนนะครับ ยังขาดอีก 4 คน 5 คน ภาพนี้เป็นภาพที่พวกเราไปกินข้าวรวมกลุ่มกันที่ร้าน ที่ร้านอะไรก็ไม่รู้ผมจำชื่อไม่ได้แล้วแต่บรรยากาศโคตรดี ริมแม่น้ำ บรรยากาศสวยพนักงาน ต้อนรับดี เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี รุ่นของพวกผมจะมี ผู้หญิง 4 คน ที่เหลือ ผู้ชาย หมดรวมทั้งหมดมีประมาณ 17 คน รุ่น ของพวกเราก็สามัคคีกันดี แต่ละคนก็มีอะไร มีปัญหาที่ ทุกข์ใจ หรือหนักใจ ก็มาปรึกษากัน ซึ่งในกลุ่มของพวกเราจะมี คนที่มีอายุมากที่สุดอยู่ 2 คนซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่ง และ ผู้ชายคนหนึ่ง แต่พวกเขาทั้งสองก็ไม่ให้พวกเราเรียกเขาว่าพี่สาวและพี่ชายก็ให้เรียกกันธรรมดาตามรุ่น เพราะ เรียนรุ่นเดียวกัน เพื่อน ของผมแต่ละคนก็นิสัยดีนะ มีอะไรผิดใจกันบ้างเราก็ให้อภัยกัน เดี๋ยวผมจะแนะนำชื่อของเพื่อนผมแต่ละคนให้รู้จักครับ
1 : ผู้หญิงใส่เสื้อขาวมีชื่อว่าตีน
2 : ผู้ชายเสื้อดำ และ ใส่หมวกดำนั้นมีชื่อว่าแบงค์
3 : ผู้ชายเสื้อดำ และ เสื้อสีชมพูข้างในมีชื่อว่าบิว
4 : ผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงกลางในมีชื่อว่า กี่นา
5 : ผู้ชายใส่เสื้อสีเขียวแขนยาวนั้นมีชื่อว่าปีโป้
6 :ผู้ชายที่ใช้เสื้อหนังสีดำนั้นมีชื่อว่ ว่า โจนาห์
7 : คนที่ใส่เสื้อแขนสั้น สีฟ้านั้นชื่อว่าสมพงษ์
8 : ผู้หญิงคนที่ใส่เสื้อลาย มีชื่อว่านาง
สวนหมวกแดงนั้นเป็นผมเอง และ คนที่อยู่ข้างๆผมชื่อเจ
FB_IMG_1527571511002.jpg
และ รูปนี้ก้อเป็นรูปทีมฟุตบอลของพวกเราเอง ซึ่งวันนี้พวกเรา พบกับทีมรุ่นพี่ ซึ่งเป็นรุ่น k 51 พวกเราจะเป็นรุ่น k 52 พวกเราก็นัดเจอกัน ก็มีการเดิมพัน กันเล็กน้อยอย่างเช่นชนะ 1 ลัง ถ้า แพ้ 2 ลัง วันนี้ก็สนุกสนานมากกองเชียร์อยู่ในโรงเรียน ก็มาชมมาเชียร์ กันอย่างเยอะแยะมากมาย บรรยากาศก็สนุกสนานมากซึ่งสกอร์รวมในวันนั้น ทีม พวกเราได้รับชัยชนะ 2 ต่อ 1 แต่ถึงในเกมจะดุเดือดขนาดไหนนอกเกมพวกเราก็ยังสามัคคีกันเหมือนเดิม ซึ่งในภาพนี้ก็มี เพื่อน ของผม 2 คนทีเล่น steemit เหมือนกัน คือ @anouvong และ @saiyasith และ ผู้รักษาประตูของทีมรุ่นของพวกเราจะมีอยู่ 2 คน ทั้งสองคนก็รับ และ เซฟเหนียวที่สุดๆ.......ใครที่ชอบโพสนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นใต้โพสด้วยนะครับ และกดติดตามผมด้วยนะครับ 😊😊😊😊🙏🙏🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62284.56
ETH 2424.79
USDT 1.00
SBD 2.58