เจ้า หมาน้อยที่น่ารัก

in #thai6 years ago

Hello My friends in steemit สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit thai-laoอันเป็นที่รัก ทุกคน วันนี้ผมจะมาพูดถึงหมาน้อยที่น่ารักของครอบครัวมีชื่อว่า น้องแพทตี้
FB_IMG_1527398660493.jpg
ภาพนี้ก็เป็นภาพสมัย ตอนที่แพทตี้อายุ 1 ขวบ ซึ่ง พี่สาวของผมเองได้รับมันมาเลี้ยงจากเพื่อน ตอนที่พี่ผมเอามา ตอนเล็กๆมันก็ซนเหมือนเด็ก ทั่วไปตอนเอามาวัแลกมันก็ร้องเพราะมันไม่ค่อยคุ้นเคยกับสถาน ที่ใหม่ซะเท่าไหร่แต่พอได้ประมาณ 1 สัปดาห์มันก็เริ่มคุ้นเคยกับสถานที่ ส่วนมากบางวันผมเปิดประตูบ้านออกมันจะชอบวิ่งออกไปนอกบ้าน คนทังบ้านวิ่งตามกันแทบแย่ เหนื่อยมากๆกับหมาตัวนี้ หมาตัวนี้มันจะแตกต่างกับหมาตัวอื่นๆที่ว่า เวลาอาบ น้ำมันไม่เคยจะร้องเลย เวลา กินอาหาร มันก็ต่างจากหมาพันธุ์อื่นมากอย่างเช่นชอบกินกล้วยหมาอะไรชอบกินกล้วยเหมือนลิงเลย เวลาคนแปลกหน้าหรือคนที่มันไม่ค่อยคุ้นเคยมันก็จะเห่าเอาแบบเอาเป็นเอาตายเห่าไม่หยุดเลย เอาอยู่นั่นแหละ จนผมทนไม่ไหว เลยเ เอาไปขัง ที่ตรงจอดรถ แต่ตรงกันข้าม ถึงแม้ มันจะเห่าคนที่แปลกหน้า คนที่ไม่รู้จัก เวลาผม ปล่อยมันออกจาก กรงขัง แล้วก็ออกไปเล่นกับคนที่มันเห่า ไปหยอกไปกวนอะไรเขาทั้งๆที่ไม่รู้จักกันเมื่อมันคุ้นเคยได้รู้จักกันมานาน ผมอยากให้หมาตัวนี้ว่า เจ้าตัวแสบ ถึงจะแสบอย่างไรผมก็รักมัน นะครับ
FB_IMG_1527398686993.jpg
ภาพนี้เป็นภาพที่มันกำลังนอนอยู่ในห้องของพี่สาวของผม มันขี้อ้อนมาก และก็ขี้เกียจสุดๆ ไปทำอะไรมีแต่นอนนอนอย่างเดียวนอนทุกวันทั้งวันทั้งคืน มันมักจะชอบเข้าไปนอนอยู่ที่ห้องของพี่สาวผม มีวันหนึ่งมันเข้าไปห้องผมเลยก็ฉี่ใส่ที่นอน ของผม ผมเลยด่ามัน ถึงจะด่าไป ก็เท่านั้นแหละมันก็แค่หมาตัวหนึ่งด่ามันก็เข้าใจ
FB_IMG_1517102069874.jpg
อันนี้เป็นภาพที่แฟนของผมถ่ายกับน้องแพทตี้ สนิทกันมากน้องแพทตี้มันชอบถ่ายรูปมากเวลาแฟน ผมมาที่บ้านทีไรมันจะชอบร้อง ให้แฟนผมมาปล่อย ในเวลาปล่อยออกมาทีไรซ้อมวิ่งไปหาทุกที ชอบให้แฟนของผม ลูบหัว และ ทองมากเหมือนมันจะสบายๆอะไรก็ไม่รู้ เวลาเธอมาที่บ้านที่ไหล มันชอบไปวิ่งเล่นรอบๆบ้านกับแฟนผมอยู่ เลื่อย เพราะว่า เธอก็เป็นคนที่ชอบ เลี้ยงสุนัขจึงทำให้ทั้งสองสนิทสนมและเข้ากันได้ดี อีกอย่างหนึ่งเธอชอบเอาอาหานให้มันกินและมักจะอาบน้ำให้แพรดตี้เธอเองก่อรักและเอันดูมันมาก........ใครที่ชอบโพสนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นใต้โพสด้วยนะครับ และกดติดตามผมด้วยนะครับ

Sort:  

น้องหมาน่ารักมากค่ะ😊

ขอบคุณครับ

Congratulations @souliya! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your Board of Honor.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last announcement from @steemitboard!

Do you like SteemitBoard's project? Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 64056.77
ETH 2654.41
USDT 1.00
SBD 2.83