You are viewing a single comment's thread from:

RE: Worship - ไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์

in #thai7 years ago

สุดยอดเดินเก่งมากครับ
วัดที่กล่าวมานี้ผมเคยไปมาเกือบหมดทุกวัดแล้ว เหลือแต่วัดชนะสงครามยังไม่เคยได้เข้าไปไหว้ ได้แต่ผ่านๆก็หลายครั้ง
แต่ทั้งหมดนี้ผมไม่ได้ไปภายในวันเดียว และผมขับรถไป ผมยอมรับในความมีมานะ และทรหด ของคุณเลยครับ ผมเองก็ชอบเที่ยวชมวัดครับ

Sort:  

ยินดีที่ได้เจอคนสายบุญเหมือนกันครับ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63004.58
ETH 2548.62
USDT 1.00
SBD 2.81