บังเอิญหรือพรหมลิขิต????

in #thai7 years ago

เมื่อวานเราได้ไปทำบุญที่วัดหลักสี่ อยู่เป็นครั้งแรกที่ได้ไปวัดนี้นะคะ จริงๆแล้วตั้งใจหลายรอบที่จะไปแต่ก็ไม่ได้ไปสักที บรรยากาศดีมากค่ะ 227105.jpg
เข้าไปไหว้พระประจำวันเกิด เราเกิดพุธกลางคืน พึ่งจะรู้ก็วันนี้นั่นแหละ แต่ก่อนเราอาจจะไม่ได้สนใจชื่อของพระประจำวันเกิด ของเราว่าชื่ออะไร คือพระประจำวันเกิดของเราคือปางป่าเลไลย์ ขนลุกเลยค่ะ ทำให้ย้อนกลับไปคิดว่า เป็นเรื่องบังเอิญหรือพรหมลิขิตของชีวิตเรา นึกถึงเรื่องราวของตัวเอง จุดเริ่มต้นของเราคือวัดวัดหนึ่งที่จังหวัดสุพรรณ บางท่านอาจเคยไปกราบสักการะขอพรกันมานะค่ะ images.jpg
เป็นครั้งแรกเมื่อตอนจีบกันใหม่ๆ แฟนเราได้ชวนเราไปไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ (บ้านเกิดของแฟน) เขาขอพรจากหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลย์ขอให้ได้แต่งงานกับเรา ซึ่่งเขาก็ได้แต่งงานตามที่ขอไว้ ทำให้เราได้สมหวังดังตั้งใจกับพระประจำวันเกิดของตัวเองค่ะIMG_0175.jpg

Sort:  

ยินดีที่ได้รู้จั​กนะค่ะ ขอให้มีความสุข​สมหวังในชีวิตคู่ตลอดไปนะค่ะ รออ่านเรื่องราวของคุณ @snowgir เรื่องต่อๆไปนะค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับคำอวยพรค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ยิดดีเช่นกันค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53778.84
ETH 2224.93
USDT 1.00
SBD 2.30