ต้นไม้เรืองแสง | Blue Photography Contest

in #thai5 years ago

cover.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับการประกวดภาพถ่าย Blue Photography Contest หรือ ภาพถ่าย สีฟ้า ซึ่งเพื่อนๆ จำเป็นต้องเขียนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพนั่นๆประมาณ 10 บรรทัด สำหรับกติกาเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ตามลิงค์ข้างล่างนะคะ

https://steemit.com/thai/@thaiteam/new-contest-for-thai-community-landscape-photography-contest-2

วันนี้เรานำเสนอรูปของต้นไม้เรืองแสงสีฟ้านะคะ โดยรูปนี้เราได้ถ่ายมาจากที่ Dark Mansion เมืองปีนัง ประเทศมาเลเชียค่ะ เป็นสถานที่ที่แต่ละห้องมีการระบายสีและจำลองสถาณการณ์ต่างๆภายใต้ความมืดค่ะ จากรูปต้นไม้ถ้าเราไม่ปิดไฟใบไม้ของต้นไม้ต้นนี้จะเป็นสีขาว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ทำการปิดไฟ ใบไม้จะกลายเป็นสีฟ้าดังรูปที่เพื่อนๆได้เห็นค่ะ ต้นไม้นี้ทำให้เรานึกถึงภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่มีชื่อว่า Avartar ดูสวยงามสุดๆเลย

48979387_215530002691359_6243657648265232384_n.jpg

รูปนี้เราไปถ่ายเมื่อครั้งเราไปทำงานเป็นพิธีกรที่มาเลเชียและเมื่อทำงานเสร็จในวันสุดท้าย ก่อนกลับบ้านเราก็ได้เดินเล่นในเมืองปีนังและได้เดินไปเรื่อยๆในย่านเมืองเก่าและตอนนั้นก็เกือบจะถึงเวลาที่รถตู้จะต้องมารับแล้ว เราก็ลังเลว่าจะกลับไปที่โรงแรมเลยหรือเดินต่ออีก แต่ทันใ่ดนั้นเองเราได้เจอกับ Dark Mansion เลยตัดสินใจว่าเข้าไปดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รู้จะได้มีโอกาสได้มาเที่ยวเมืองปีนังอีกไหม ก่อนเข้าไปเราเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากจากการเข้าชม แต่เมื่อเข้าไปแล้ว รู้สึกโชคดีที่ได้เข้ามา ข้างในเป็นห้องมืดๆเหมือนเราได้หลุดไปอยู่ในโลกของจินตนาการเลยค่ะ แต่ละห้องก็จะมี Theme ของตัวเอง เช่น ห้องอวกาศ ห้องแฟนตาซี หรือว่าเป็น ห้องป่าไม้ ถ้าใครมีโอกาสได้ไปที่ปีนัง ก็ลองแวะที่นี้ดูนะคะเราว่าคุ้มค่ามากทีเดียว

cover.jpg

Sort:  

ถึงมืดแต่ก็สวยงามจริงๆ มีต้นไม้เรืองแสงในกิจกรรมต่างน่าจะสวยมากแน่ๆเลย555

Posted using Partiko Android

ใช่ค่ะ สวยๆทั้งนั้นเลย

สวยๆ ว่าแต่ของเราคงไม่มีภาพอะไรจะส่งกิจกรรมมังงวดนี้

Posted using Partiko Android

ถ่ายรูปท้องฟ้าเลยคร้าาา

สวยม๊วกกกก

Posted using Partiko Android

ว้าว!!..สวยจังเลย😊

อิอิ ขอบคุณคร้าาา

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Blue Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

สวยจร้า

ขอบคุณมากค่ะ

Looking so unreal!

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63968.82
ETH 3136.80
USDT 1.00
SBD 4.28