เรือสำราญ | Vehicle Photography Contest

in #thai6 years ago

1.JPG

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับการประกวดภาพถ่าย Vehicle Photography Contest หรือ เป็นภาพถ่ายยานพาหนะต่างๆ เช่น รถไฟ เรือ รถเก๋ง เป็นต้น ซึ่งเพื่อนๆ จำเป็นต้องเขียนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพนั่นๆประมาณ 10 บรรทัด สำหรับกติกาเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ตามลิงค์ข้างล่างนะคะ

https://steemit.com/thai/@thaiteam/vehicle-photography-contest-for-thai-community-2

วันนี้เรากลับมาที่เรืออีกครั้งนะคะ แต่ครั้งนี้เป็นเรือสำราญที่ล่องอยู่ที่ แม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ อย่างที่เพื่อนๆทราบ คือ แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ จังหวัด กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยของเรานั่นเอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติหลายคนต้องไปให้ได้เมื่อถึงประเทศไทย รูปนี้เราได้ถ่ายในเวลากลางคืน ทำให้รูปออกมาไม่ได้สวยมากนักเนื่องจากเรือค่อนข้างสั่นและเราเองก็เพิ่งเริ่มหัดถ่ายรูป จึงไม่ได้มีความชำนาญมากนักค่ะ

3 (2).JPG

เรือที่เราได้ถ่ายมานั้นเป็นเรือที่เรากำลังขึ้นไปเพื่อรับประทานอาหารดินเนอร์กับเพื่อนๆที่ไม่ได้เจอกันมานาน เราได้ทำการจองไว้ล่องหน้าสามวัน เนื่องจากเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ เพราะไม่เช่นนั้นเราจะไม่มีที่นั่งได้ค่ะ เราจำราคาค่าขึ้นเรือไม่ได้แล้ว แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับราคาแน่นอนค่ะ เพราะวิวสองข้างสวยมาก เราให้คะแนนเต็มร้อยเลย ส่วนอาหารอร่อย มีทั้งกุ้งย่าง ปลาแซลมอน และอาหารนานาชาติ อีกมากมาย การแสดงบนเรือก็ทำให้เพลิดเพลินได้ตลอดทริป ถ้าใครมีโอกาสต้องไปลองสักครั้งค่ะ เราเองติดใจอยากไปอีกครั้งเลยค่ะ

2.JPG

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Vehicle Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 68348.76
ETH 2644.95
USDT 1.00
SBD 2.69