❤ สวัสดีปีใหม่กับการเริ่มต้นใหม่ ❤

in #thai4 years ago

PA140490.JPG

สวัสดีปีใหม่ 2020 กับเพื่อนๆ Steemit ทุกท่านค่ะ

ก่อนอื่นขออวยพรให้ทุกท่านในปี 2020 เจอแต่สิ่งดีๆ คิดอะไรก็ขอให้สมความปรารถนา ขอให้ท่านได้พบเจอแต่ความสุข ความเจริญ มีแต่รอยยิ้มและความสมหวังในทุกๆสิ่งนะคะ

สำหรับปี 2019 ที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายท่านได้เจอเรื่องต่างๆทั้งดีและไม่ดี ซึ่งเรื่องราวต่างๆเหล่านั้นคือบทเรียนที่มีค่าทำให้เราเติบโตขึ้นอีกหนึ่งปี

และสำหรับปีที่ผ่านมา เพื่อนๆอยากบอกอะไรตัวเองบ้างมั้ยค่ะ

สำหรับเรายอมรับนะว่า หนึ่งปีที่ผ่านมามีทั้งปัญหา อุปสรรค และความผิดหวังต่างๆ เยอะมาก ซึ่งหลายเดือนที่เราเองได้หายไปจาก Steemit นั่นก็มาจากปัญหาส่วนตัวที่ต้องรีบแก้ไข ถึงแม้ว่าปัญหาเหล่านั้นจะยังไม่สามารถแก้ได้ร้อยเปอร์เซนในตอนนี้ แต่ก็อย่างที่หลายท่านบอกไว้ว่า ปัญหามีไว้ให้แก้ เราก็ต้องแก้ปัญหาต่อไปค่ะ เพราะชีวิตเราก็ต้องมีขึ้นและมีลงเป็นปกติ เราถึงได้เรียกว่าชีวิต

newyear.jpg

ถึงแม้ว่าในแต่ละวันเราจะเจอเรื่องแย่เพียงใดและเราก็พยายามลืมสิ่งต่างๆเหล่านั้น แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรทิ้งคือบทเรียนและประสบการณ์ เนื่องจากมันสอนเราให้เติบโตและเตือนเราว่าจะไม่ทำผิดพลาดเหมือนครั้งก่อนที่ผ่านมา

เราเชื่อว่ามีหลายๆท่าน ได้วางแผนที่จะทำอะไรหลายๆอย่างในปีที่แล้วแต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เหมือนชีวิตผิดแผนไปหมด ซึ่งเราต้องปลอบใจตัวเองว่าเราเก่งมากแล้วนะที่อดทนต่ออุปสรรคต่างๆได้มาจนถึงวันนี้ และเราต้องอย่าปล่อยให้วันแย่ๆวันหนึ่งของเรามาทำลายความสุขของเราในอนาคต เพราะเดียวมันก็จะผ่านไป เหมือนที่เคยผ่านมา

ปีนี้ขึ้นปีใหม่แล้วขอให้ทุกท่านเริ่มต้นใหม่ ส่วนเรื่องราวไม่ดีก็ขอให้หายไปกับปีเก่า
เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องไปต่อ เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆทุกท่านค่ะ และที่สำคัญ รักตัวเองให้มากๆ เพราะท้ายที่สุด คนที่จะผ่านปัญหาไปได้ คือตัวเราเอง แล้วเราจะเข้มแข็งค่ะ

ปล. เพื่อนๆ มีเป้าหมายอะไรบ้างที่ต้องการทำในปี 2020

Sort:  

Wishing you a very peaceful, healthy and successful year 2020!

Thank you so much, and I wish you happy, healthy and success ^^/

สวัสดี​ปีใหม่​ค่ะน้องซาญ่า ❤️❤️

Posted using Partiko Android

สวัสดีปีใหม่เช่นกันนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ

สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้เป็นปีที่ดีกับทุกๆคนครับ

สวัสดีปีใหม่เช่นกันนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61122.11
ETH 2972.46
USDT 1.00
SBD 3.66