ไก่กับไข่ที่บ้านเลี้ยง

in #thai4 years ago

brseu2.jpg
ไข่ผลผลิตไก่ที่บ้าน

สวัสดีพี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

🐤 ถ้ายังจำกันได้ดี ถึงเรื่องที่แป้งชอบเอามาเขียนลงในนี้ และเป็นความสุข ความภูมิใจ ในผลผลิตของเรา ที่นำเสนอบ่อยๆ เรื่องแปลงผัก ในบริเวณบ้านของเราค่ะ

🐤 วันนี้เลยจะมานำเสนอ อีกด้านภายในบริเวณบ้านเรา ซึ่งถูกดั่นโดยบ้านเล็กๆ ของอา ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว เพราะน้า ไปทำงานที่ต่างจังหวัด และเอาแฟนที่นั้นไปแล้ว บ้านและที่ดินแถวนี้ พ่อเราจึงซื้อเก็บไว้ค่ะ

bbtss7.jpg

uavp60.jpg

🐤 นอกจากที่บริเวณบ้านของแป้ง จะปลูกผักแล้ว พ่อของแป้งยังเลี้ยงไก่ ไว้หลายตัวอีกด้วยค่ะ โดยใช้สแลมกางกั้นไว้ ให้อยู่บริเวณดังกล่าว

🐤 ไก่ของแป้งออกไข่ ให้ครอบครัวเราได้ทานกัน มาหลายรอบแล้วนะค่ะ พยายามจะทำเกษตรพอเพียง ให้ได้มากที่สุด คือมีพื้นที่เยอะกว่านี้ คงจะขุดบ่อเลี้ยงปลาไว้แล้วค่ะ 555 แต่ได้แค่นี้ ก็ถือว่าดีแล้ว ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 65688.41
ETH 3444.44
USDT 1.00
SBD 2.64