อัพเดตผักต่ออีกครั้ง

in #thai4 years ago

xcpl6e.jpg

สวัสดีพี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

🥬 วันนี้ทำงานอีกวัน พรุ่งนี้ก็วันหยุดซะทีค่ะ หลายๆ ครั้ง ที่เรารู้สึกเหน็ดเหนื่อย ก็มีวันหยุดนี้แระที่ช่วยเราได้

🥬 อีกอย่างหนึ่งที่ช่วยแป้ง ให้หายเหนื่อย ยามที่เราท้อ นั้นคือครอบครัวนี้แระค่ะ ถึงพ่อแม่เราจะค่อนข้างเข้มงวดกับแป้ง แต่ก็รู้ว่าท่านรักและให้เรารู้สึกอบอุ่นได้ตลอด

h3py2g.jpg

🥬 นอกจากนี้ยังมีหลานตัวยุ่งอีกคน และพี่ชายของเรา และกิจกรรมยามว่าง ในตอนนี้ของแป้ง ก็คงหนีไม่พ้น แปลงผักแปลงน้อยตรงนี้

🥬 นับตั้งแต่พ่อกับแม่ ทำร่อนแปลงขึ้นมาในพื้นที่บริเวณบ้าน หลังจากนั้นก็เป็นเรามาตลอดที่ทำหน้าที่ สานต่อนำผักต่างๆมาปลูก สารพัดเท่าที่กินได้ แป้งเอามาปลูกที่นี้

xw7xel.jpg

🥬 ตอนนี้บางอย่างมันโต จนสามารถทีผลผลิต นำมาทานได้แล้วนะค่ะ วันนี้เลยอยากอัพเดตโชว์ ผลผลิตของตัวเอง ที่ปลูกคนเดียวซะหน่อยค่ะ อิอิ

w5nk2h.jpg

🥬 เราเคยโพสต์ปลูกผักนำผักไปขายก็จริง แต่นั่นส่วนใหญ่เป็นผลผลิต การปลูกของพ่อแม่ของแป้งซะส่วนใหญ่ ไม่ส่วนใหญ่ซิ น่าจะเกือบทั้งหมด ฮ่าาา ดังนั้นแปลวผักตรงนี้ เราจึงอยากนำมาเขียน และอัพเดตตลอดเวลา ที่มีความเคลื่อนไหวค่ะ ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 65688.41
ETH 3444.44
USDT 1.00
SBD 2.64