เหตุผลเดียวที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้อยู่ไปวันๆ

in #thai4 years ago

wurj2y.jpg

สวัสดีพี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

⛲ วันนี้ทั้งวันคือเดิมๆ ทั้งวัน วันหยุดก็จริง แต่รู้สึกชีวิตตัวเอง เริ่มไร้สีสัน ไร้จินตราการ และไร้สาระไปวันๆ คือแป้งเริ่มรู้สึกตัวแล้วค่ะ

⛲ คือถ้าวันไหน แป้งไม่ได้ทำงาน ความรู้สึกแบบนี้ ก็จะปรากฏ อยู่ในความคิดเราตลอดเวลา

⛲ เคยคืดนะวันหยุด แป้งอยากไปเที่ยวนั้น เที่ยวนี้ ดูสักครั้ง อยากจะไปหาเพื่อน อยากจะกินนั้น กินนี้ อยากจะมีที่ถ่ายภาพสวยไม่

unczh3.jpg

⛲ เอาเข้าจริงๆ มันคือแค่ความคิด ความฝัน ความเพ้อ ของเราทั้งนั้น เพราะด้วยปัจจัยหลายอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน 555

⛲ และอีกเรื่องภาระหน้าที่ ที่ต้องเลี้ยงดูหลาน แทนที่ชาย ที่ต้องทำงาน ต่างจังหวัดกับพี่สะใภ้ วันหยุดเรามีความรู้ ตั้งใจเรียน รักการเรียน ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่สรุปคือ อยากให้เค้าได้ดีค่ะ

⛲ ทุกวันคือ แป้งจะต้องสอนการบ้าน สอนหนังสือให้เค้า เป็นประจำ เค้าก็ชอบให้เราสอน และตั้งใจทำ เพื่อมาอวดเรา ถามว่านี้คงเป็นเรื่องเดียว ที่มีสาระและมีความหมาย ให้ชีวิตเราไม่ได้อยู่ไปวันๆละมั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 65791.75
ETH 3465.64
USDT 1.00
SBD 2.68