🍍🍉ขมิ้นสมูทตี้🍋🍉

in #thai7 years ago

สวัสดีคะชาวsteem

🍅🍅🍅🍅🍅🍅🍅

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ฉันอยากลดน้ำหนังแบบจิงจังมากคะ

image

🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍

ฉันเลือกที่จะทานน้ำผลไม้แทนข้าวเย็นคะ และก็มีร้านน้ำปั่นที่ฉันชอบมากเพราะมีผัก-ผลไม้ที่สดใหม่หลากหลายชนิดอย่างร้านพี่กั้ง @natnapa และสูตรน้ำผัก-ผลไม้ที่ฉันกำลังจะบอกต่อทุกคนในวันนี้ บอกได้เลยค่ะว่าเป็นสูตรน้ำผักปั่นลดพุงก็ได้ และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพกับคนที่ไม่ค่อยจะกินผักผลไม้สักเท่าไรในแต่ละวันด้วย เอาล่ะ...เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูสูตรน้ำผัก-ผลไม้ปั่นลดน้ำหนักกันเลยดีกว่า

🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉

ผักที่ฉันเลือกนำมาทำน้ำผลไม้วันนี้มี ขิง+แครอท+มะเขือเทศ+ขมิ้น+สัปรส

image

หน้าตาหน้าทานมากคะสีส้มของขมิ้น+แครอท+สัปรสและยังหอมกลิ่นขิง+ขมิ้นรสชาติเปรี้ยวอมหวานอร่อยมากคะ

image

การนำขมิ้นมาปั่นรวมกับผักและผลไม้ ถือว่าแปลกใหม่มากสำหรับฉันคะสูตรนี้เป็นของพี่กั้ง @natnapa ที่มักจะสรรหาเมนูใหม่ๆมาขายในร้านของพี่กั้งเสมอขอบคุณสำหรับน้ำผลไม้แก้วนี้นะคะพี่กั้ง

🍋🍋🍋🍋🍋🍋🍋

ขอบคุณสำหรับการติดตามและอัพโหวตโพสของฉัน

Sort:  

ขอแก้วหนึ่งด้วยค่ะ👍❤

มีความคล้ายดื่มแกงส้มคะพี่อ้อม555 @sunisa


Get your post resteemed over 50000+ followers and get upto $17+ value Upvote. Your post will skyrocket and

give me maximum exposer. See our all pakages at:

http://www.whaleboostup.ml

Why do you think so when you understand Thai?

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 63365.67
ETH 3398.62
USDT 1.00
SBD 2.44