You are viewing a single comment's thread from:

RE: โปรดทราบ...!!! คนไทยทุกคน โปรดทราบ!!!

in #thai7 years ago

ใช้ค่ะ คุณ @tookta คือเราก็ รู้ไม่ นาน มา นี้เองค่ะ
ว่า เรา ไหม้ ควน up vote มากกว่า 10 ครั้ง ต่อวัน
เพราะว่า มัน จะทำให้ พระลังโหวต ของเรา อ่อนลงมาก... เมื่อก่อนเคยโหวตให้ทุก เรื่อง ค่ะ แต่ตอนนี่
ไหม้ได้ทำแบบนั้นแล้ว ดีใจค่ะ ที่คุณ ยก เรื่องนี้ ขื่นมา พูด👍👍 Up vote and resteem ค่ะ

Sort:  

เรี่องโหวตสิบครั้งต่อวันเราไม่มั่นใจ รู้แต่ว่าไม่ควรให้พลังโหวตต่ำกว่า 75%-80% ต่อวัน แต่หลังจาก 24 ชั่วโมงพลังโหวตก็จะรืชาตกลับมา 100% เหมือนเดิม

ดีค่ะ😊 คิด ว่า ตอนนี้ โหวตของ เรา อยู่0.03 แต่ ทำไม เรา ยังเป็น sakhone (45) แต่ทำ ไม คุณ @tookta (53) มี พระลังโหวต0.02
คือไหม้เข้าใจตรงนี้นี้ จริงๆค่ะ

เมื่อวานเราโหวตไปเยอะมาก พลังโหวตของเราลดลงเหลือ 73% เงินก็ลดลงไปด้วยเพราะพลังโหวตลดลง ถึงแม้จะโหวตให้ใคร ก็กินไข่อยู่ดี ถ้าคุณยังเหลือเงินเยอะขนาดนั้น นั่นหมายถึงคุณใช้พลังโหวตน้อยกว่าเรา มันไม่เกี่ยวกับรีพีเทชั่น หรือตัวเลขข้างหลังชื่อ

ออ หรือค่ะ ,,ไหม้เ เป็นไร งั้น วัน หลังเรา มี นัดนะค่ะ
ไหม้รู้ว่าคุณชอบกะแฟ มั้ย เดี๋ยวขอเป็นเจ้ามือค่ะ😁😁 หวังว่าเราคงจะได้เจอกันสักครั้งนะค่ะ😊😊@tookta

Voting power regenerates at +20% per day, I think.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65128.68
ETH 3442.23
USDT 1.00
SBD 2.52