เกาะนางยวน 🌴

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่าบเพื่อนๆชาว steemti ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมจะมาแนะนำเกาะอีกเกาะที่น่าสนมาก นั้นคือ เกาะนางยวน
เกาะนางยวน เป็นเกาะเล็กๆตั้งอยู่ในบริเวณ อ่าวไทย อ.เกาะพงัน จ. สุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยเกาะเล็กๆ3เกาะ ถูกเชื่อมต่อเข้าหากันด้วย สันทรายสีขาว ถือว่าเป็นจุดเด่นขอเกาะนางยวน รอบๆเกาะ ยังสามารถดำน้ำชมปะการัง ทะเลสวย น้ำใส

การเดินทาง
การเดินไปเกาะนางยวน เกาะเต่า สามารถเดินทางหลายวิธี
ทั้งรถทัวร์ รถไฟ เครื่องบิน โดยไปลงที่ชุมพรจากนั้นต่อเรือไปที่เกาะนางยวน เกาะเต่า
ค่าเข้าชม เกาะนางยวน
30 บาท

เกาะนางยวน ผมจะมาแนะนำคราวๆก่อนนะค้าบ ไว้คราวหน้าจะมา บอกจุดชมปะการังที่สวยๆ และที่พักที่เยาค่ายเยาค่าย ฝากติดจามด้วยนะค๊าบ @ruch73

ทรายขาวทะเลใสมากเลยคะ🏝🏝

ไปทางชุมพรใกล้กว่าสุราษฎร์หรอค่ะ