การเพิ่มมูลค่าผลกำไรให้กับ Steem และ Cryptos อื่นๆ

in #thai6 years ago (edited)

maximize profit.png

วันนี้ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับการเพิ่มมูลค่าผลกำไรให้กับ Steem และ Cryptos อื่นๆ
กัน ผมรู้ดีว่าชาวไทยส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมองการณ์ไกล แต่ผมก็อยาก เตือนสติคุณว่า
คุณเป็นส่วนหนึ่งของชาวไทยกลุ่มแรกที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency
ดังนั้นหากคุณใช้กลยุทธ์ ที่ถูกต้อง คุณอาจร่ำรวยได้ ในอนาคต อันใกล้นี้
ผมได้เข้าไปดูที่ Wallets เพื่อที่จะดูสถานการณ์ ของชุมชนเรา แล้วผมก็ค้นพบว่ามี
หลายสิ่ง หลายอย่าง ที่เป็นไปในทาง ที่ไม่ถูกต้องนัก เช่นสถานการณ์ เกี่ยวกับการ
อัพโหวต ที่ผมเคยกล่าวไปแล้ว และวันนี้ ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับ การเพิ่มพูนผลกำ
ไร ให้กับตัวคุณเอง
สิ่งแรกที่ผมสังเกตเห็น เมื่อเข้าไปดูที่ Wallet ของคุณคือ หลายๆคนถอน SBD ออก
มา ซึ่งผมคิดว่า คุณควรจะเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ เพื่อสร้างผลกำไร ให้มากขึ้น และผม
ว่าการคาดการณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ของผมนั้นถูกต้อง

วันนี้ราคา Steem อยู่ที่ ประมาณ 3.69$ และราคา SBD อยู่ที่ ประมาณ 3.30$ ซึ่งหาก
จะเปรียบเทียบ กับราคาตลาดขาขึ้น (bull run) สูงสุดก่อนหน้านี้แล้ว จะแตกต่างกัน
มาก ในอดีต เราจะเห็นได้ว่า 1 SBD = 7 Steem แต่ตอนนี้ อัตราส่วน อยู่ที่ 1.1 SBD =
1 Steem ดังนั้นมันจะเป็นการดี หากเราจะ เพิ่มพลังด้วยการ “Power Up“ เพราะไม่มี
ใครรู้ว่า เราจะมีโอกาสได้ราคา และอัตราส่วนแบบนี้ อีกเมื่อใหร่ ซึ่งราคาของ Steem
และ SBD จะขยับขึ้นมาอีกมากในอนาคต ดังนั้นการถอนออกมาตอนนี้เป็นสิ่งที่ไม่ถูก
ต้อง คุณลองคิดดูว่าเมื่อ Steem ปล่อย “Smart Media Tokens“ (SMT) ออกมา เรา
อาจได้เห็น ราคา Steem ที่พุ่งสูงขึ้นถึง 10$-20$ เลยทีเดียว สำหรับผมแล้ว หากคุณ
จะถอน Steem ออกตอนนี้ควรจะทำเพื่อการนำไปแลกเปลี่ยนลงทุนเพื่อซื้อ Cryptos
อื่นๆ แต่ไม่ใช่การถอน ออกมาใช้จ่าย เราเพิ่งจะอยู่ที่จุดเริ่มต้น ของวงการเงินดิจิตอล
เท่านั้น แต่คุณก็เห็นได้ อย่างชัดเจนว่า รัฐบาลในหลายๆประเทศ กำลัง ร่างมาตรการ
ต่างๆ เกี่ยวกับ เรื่องนี้ออกมา เราจะได้เห็น วันที่ ความเจริญ รุ่งเรือง ครั้งใหญ่ ของวง
การ เงินดิจิตอลที่นำมาเป็นมาตรฐาน การใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน มาถึงอย่างแน่นอน
สำหรับทุกคนที่เก็บ Steem หรือ SBD ไว้และเพิ่มพลัง “Power Up“ หรือนำไปลงทุน
ใน Crytos อื่นๆ จะเป็นบุคคล ที่ร่ำรวย ในอนาคต ยิ่งวันนี้ คุณเก็บสะสม Cryptos ไว้
มากเท่าไหร่ โอกาสที่คุณ จะเป็นเศรษฐี ในอนาคต ก็จะมีมากขึ้น

มีข่าวลือว่า มีความเป็นไปได้สูง ที่เราจะได้เห็น “bull run“ หรือราคาตลาดขาขึ้น ใน
ไตรมาสที่สอง ของเดือนพฤษภาคมนี้ เหมือนที่เคย เกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อปีก่อน ซึ่งเกิด
ขึ้นหลังจาก การประชุมมติเอกฉันท์หรือ “Concensus“ ในนิวยอร์ก ดังนั้นผมขอบอก
ว่า เพื่อประโยชน์ของตัวคุณเอง คุณควรจะเก็บ Steem และ SBD ไว้ และเพาเวอร์อัพ
เพื่อประโยชน์สูงสุด ที่คุณจะได้ หรือนำไปลงทุนใน Cryptos อื่นๆ แต่เชื่อผมเถอะว่า
นี่ไม่ใช่เวลา ที่ดีที่สุด ที่คุณจะถอน เพื่อนำออกมาใช้ คุณอย่าลืมว่า เราอยู่ ในยุคของ
นวัตกรรม ที่สามารถปฏิวัติโลกได้ ในหลายแขนง และหลายวิถีทาง และในฐานะผู้บุก
เบิกรุ่นแรกๆ สำหรับคุณแล้ว ความร่ำรวยนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ดังนั้นคุณควรจะพัฒ
นากลยุทธ์ ของคุณซะใหม่ ด้วยการอดทนรอเวลาในช่วงนี้

นี่คือกราฟสถิติ ที่แสดงจุดยืน ทางการตลาดของคุณ (ในวันนี้) และการคาดคะเนทาง
การตลาด ในอนาคต ซึ่งดูเหมือนว่า มูลค่าทางตลาด ของ Cryptos จะเพิ่มขึ้นมาเป็น
100 เท่า
where we are.jpg

Love and Happiness

@ricko66

Sort:  

ถ้าผมไม่ติดว่าช่วงนี้มีรายจ่ายมากกว่ารายได้ ผมก็คงเก็บไว้ก่อนครับ ^^ แต่ช่วงนี้มีภาระหนักมากจริงๆ ครับ เพราะงานถ่ายภาพโดนตัดราคาจนแทบไม่มีงานเข้ามาเลยครับ ^^ ก็เลยถอน SBD บ่อยๆ เพื่อเอามาใช้จ่ายก่อน ^^ คงต้องรอให้หลานๆ เปิดเทอม และจ่ายค่าเทอมหลานๆ ไปก่อน ผมถึงจะได้สะสมใหม่ ^^

It depends on people needs, there is many ways and for those who want to cash out it is sure better today than 2 weeks ago as Steem just cross the 4$ line today. But those will make more than other are the one who hold (Hodl) :)

ขอบคุณครับริกโก้ ^^ รู้สึกเสียดายเหมือนกันกันครับ ^^ ช่วงที่ผ่านมา ถอนออกมาเกือบทุกวันเลยครับ ^^ ทั้งๆ ที่รู้ว่า steem มีแนวโน้มว่าราคาจะขึ้นสูง ^^ แต่ก็จำเป็นต้องใช้อ่ะครับ ^^

What I want to say is everything is OK when people want it, but those who HODL will get more.

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ และข้อมูลดีๆ โดยส่วนตัวก็เลือกลงทุนสไตล์นี้

Just Hodl it! เหมือนกันครับ 😆

2018-04-27-06-30-13.png

ขอบคุณข้อมูลดีๆค่า

Your statistic looks good K. Ricko and I know, this is going to happen👍

ฉันเห็นด้วยกับคุณค่ะคุณริโก้😘

Hello khun ricko
Thank you for your sharing. My boyfriend alway keep talking about crytos but I do not understand all of the things that he try to tell me. However your post have help me a lot to understand about crytos and steem.
Thank you.

เหมือนเล่นหุ้นเลย

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะที่สุดที่จะ Power Up ใช่ไหมคะ แต่ก็ทำใจลำบากเหลือเกินอยากจะถอนออกมาเป็นขวัญกำลังใจก่อน อีกอย่างเป็นคนที่ยอมรับความเสี่ยงได้ค่อนข้างน้อยก็เลยขอได้ชัวร์ๆ เอาไว้ก่อนค่ะ😅

It is not the best time to power up but people have to make a choice on how to use their SBD and cashing out is not the best time that is why power up is the best way of saving in Steemit and it rewards more when upvoting or invest in cryptos. Cashout must come when the price is high. Thank You @nessie2645 :)

ขอบคุณค่ะ ยังไม่เคยถอนเลย กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจค่ะ🤔

ถ้าพอทนไหวก็อย่าเพิ่งถอนออกนะคะ พี่เสียดายแทน รออีกนิดจะได้เป็นสิบเท่า ถ้าไหวก็รอก่อนค่ะ😊

กลัวจะอดใจไม่ไหวจังเลยค่ะ😅

ใช่ครับคุณ @ricko66 ถ้าผมจะแลกก็แลกเป็น cryto อื่นแล้วค่อยส่งกลับมาต่อเมื่อได้กำไรเล็กน้อยครับ

Sure we want to get this crypto or that one but Steem is today one of the top blockchain in used or by transaction. It is a good place to be. Thank You @prapanth :)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62864.56
ETH 2538.87
USDT 1.00
SBD 2.93