สวัสดี ชุมชนชาวไทยsteemCreated with Sketch.

in #thai7 years ago

message ricko66_sm.jpg

เมื่อวาน @tookta ได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับกฎระเบียบใหม่ เพื่อจะนำมาใช้

ในฐานะชุมชนใหม่ เราจำเป็นต้องใช้ พลังโหวตทั้งหมดของคุณ เพื่อใใช้ในทางที่เป็นประโยชน์ ต่อชุมชน หลีกเลี่ยงการโหวต ให้กับตัวเองในโพสต์ และในความคิดเห็นของคุณ เราจะไม่สนับสนุนโพสต์เหล่านั้น เรากำลังสร้างชุมชนใหม่ที่นี่ และไม่สามารถทำงานเป็นกลุ่มเล็กๆได้ ถ้าคุณใช้ค่าของคุณสำหรับคุณคนเดียว เราจำเป็นต้องใช้พลังโหวตทั้งหมด เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน

เราจะไม่สนับสนุนโพสต์ทั้งหมดเช่น repost จากเวอร์ชันก่อนหน้านั้นโดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ตั้งแต่เราเริ่มก่อตั้งชุมชนนี้ เรามองเห็นพวกคุณ เริ่มเติบโตขึ้น แต่คุณยังไม่เข้าใจจริงๆว่า เราจำเป็นต้องขอให้ เพื่อนๆของคุณจากภายนอก Steemit เข้าร่วมกับเรา เพื่อให้เราสามารถไปไกลกว่านี้ และได้รับการจัดสรรพลังโหวต ให้คนไทยมากขึ้น อีกสิ่งหนึ่งคือเราสังเกตเห็น การเปลี่ยนแปลงที่ดีในโพสต์ของคุณ (ไม่มีชีต้ามากขึ้น) และตอนนี้ คุณเชื่อมโยงกันเกือบทั้งหมดแล้ว เป็นการทำงานที่ยาวนานสำหรับเรา กว่าจะนำพวกคุณเข้ารวมตัวกัน และผลที่ได้คือสิ่งที่ดี และผมอยากจะขอบคุณ สำหรับเรื่องนี้ ทีนี้เรื่องเกี่ยวกับการโหวต เราได้รับคำแนะนำบางประการ จากสหรัฐฯ การโหวตให้กับตัวคุณเอง ไม่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนเนื่องจากเงินไม่เข้ามาอยู่ในกองกลางของไทย นั่นคือเหตุผลที่เรา ไม่สามารถรองรับการโพสต์ได้ ผมยังสังเกตเห็นบางส่วนของคุณ ทำบางโพสต์โฆษณา Steemit, ขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น เราจำเป็นต้องมีผู้คนมากขึ้น เพื่อให้ชุมชนไทยดำเนินต่อไปเหมือนกับประเทศอื่นๆ โพสต์โฆษณาเหล่านี้ มีผลเมื่อโพสต์อยู่นอก Steemit เท่านั้นเพราะใน Steemit มีโอกาสน้อยมาก ที่จะได้เห็นคนไทยจากภายนอกมาดู ดังนั้นเมื่อคุณสร้างและโพสต์โฆษณาใน Steemit ใช้มันโฆษณาภายนอก Steemit คุณสามารถโพสต์ข้อความใน FB, Instagram ได้ ทวีตเตอร์ และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายและจากที่นั่น จะดึงดูดผู้คนบางกลุ่ม เข้ามาร่วมกับเรา สมาชิกใหม่ ที่มาจากบัญชีของ @tookta FB เธอได้เปิด FB 2 บัญชี และรับคนจากที่นั่น เช่นเดียวกัน เพื่อนบางคนมาจากชีวิตประจำวัน ดังนั้น ผมอยากจะขอบคุณ สำหรับการอยู่ที่นี่กับเราตอนนี้ และ เพราะคุณเป็นคนดี ตั้งแต่เริ่มแรก คุณมีความสำคัญมาก สำหรับอนาคตของ Steemit Thailand และสำหรับการสนับสนุน สมาชิกใหม่ด้วย

คุณทุกคน มีโอกาส ที่จะอยู่นำหน้า จงใช้โอกาสของคุณและทำสิ่งที่มีประโยชน์ด้วยการนำพา ผู้คนภายนอกเข้าร่วมชุมชนชาวไทยใน Steemit

โปรดจงจำไว้ว่า การชักนำคนใหม่เข้าร่วมชุมชน เป็นสิ่งที่ต้องทำภายนอก Steemit

ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ @tookta @thaiteam @ricko66

รักทุกๆคน

Sort:  

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

I love you too...
Thank you so much for help. I'm appreciate it.
Let me know if I can help for our thai steemit community for better.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64573.45
ETH 3441.06
USDT 1.00
SBD 2.51