เที่ยวทะเลครั้งแรกรู้สืกแบบนี้เอง

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนเพื่อนทุกคนนะครับวันนี้ผมรู้สึกดีมากที่ผมได้มาเที่ยวทะเลเป็นครั้งแรกของผมครับและก็รู้สึกตื่นเต้น
-ทะเลที่ผมมาเที่ยวนี้ซึ่งมันอยู่ที่เวียดนามครับห่างจากนครหลวง HANOI ประมาณเกือบ 200 กว่ากิโลครับ
-ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวมากเป็นอันดับต้นต้นของเวียดนามและเกาะนั้นมีชื่อว่า Cát Bà
-การเดินทางมีความสะดวกสบายพอสมควรครับพวกเราได้เดินทางมาด้วยรถเมล์ที่ได้จองทัวร์ไว้ครับเราได้ข้ามทะเลจากชายฝั่งมาหาเกาะด้วยเรือบรรทุกรถ แล้วก็เข้ามาในตัวเมืองที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของเวียดนามเป็นทะเลที่สวยสดงดงามและน่าท่องเที่ยวมากครับเดี๋ยวผมมีรูปภาพมาให้ดูครับ
DSCF9111.JPG
DSCF9112.JPGDSCF9113.JPG
ตอนนี้ผมยังไม่ได้ลงไปเล่นทะเลนะครับเพราะผมมาถึงที่พักผมก็โพสต์ให้เพื่อนเพื่อนได้อ่านกันเลยครับเพราะผมอยากบรรยายความรู้สึกที่ผมได้มาเห็นทะเลครั้งแรกกับเพื่อนเพื่อนครับ
-ผมไม่รู้ว่าประสบการณ์ที่เพื่อนเพื่อนได้เห็นทะเลครั้งแรกเป็นอย่างไรครับแต่ว่าผมได้มาที่จุดนี้แล้วผมรู้สึกดีและรู้สึกผ่อนคลายมากที่ได้มาทะเลมันเหมือนเปิดกว้างให้กับชีวิตเราได้มาท่องเที่ยวให้ได้เห็นอะไรที่สวยสดงดงามที่เป็นรูปแบบใหม่ของเรามันก็จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นและพัฒนาตัวเองได้เรื่อยเรื่อยครับ
-วันนี้ผมแค่โพสต์เรื่องราวที่ผมได้มาเห็นทะเลครั้งแรกนะครับติดตามวันพรุ่งนี้ผมจะถ่ายรูปสวยสวยติดริมทะเลมาฝากเพื่อนเพื่อนให้ได้ดูนะครับและผมก็จะมีคลิปท่องเที่ยวของทลิบนี้ด้วย
-ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านบทเรื่องราวที่ผมได้เขียนขึ้นมานะครับและขอบคุณทุกทุกโหวตและติดตามผมนะครับขอบคุณจากใจจิงมากๆนะครับพบกันวันพรุ่งนี้ครับ

Sort:  

ทะเลน่าเที่ยวนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68728.62
ETH 3843.27
USDT 1.00
SBD 3.65